Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Member Cafe' :: 00016440
รบกวนขอความรู้ เรื่องจูนเวคคั่มคาร์บูหน่อยครับ zzr1100
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับเรื่องจูนคาร์บิวทีครับ มีหลักการคร่าวๆเบื้องต้นอย่างไรเช่น
zzr1100 สแตนดาสสกรูอากาศ 2.5 รอบ
syn vaccum 2.7 kpa. (2cm hg )

พอเราจับ คาร์บู 1 , 2. คาร์บู 3. , 4
แล้วเราจูน ยึกหลักคาร์บูตัวที่ 1 อย่างไงครับ มันควรดีดเข็มอยู่ที่เท่าไหร่ และ เวลาปรับสกรูอากาศถ้าเปิดเข็มจะดีดขึ้นหรือลง
ผมงง ตรงขั้นตอนเริ่มแรกนี่แหละครับ รบกวนขอความรู้ทีครับ
Share |
SF400PRO    time: 2017-04-17 20:23:16   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
สวัสดีครับ
ผมใช้ตัว ZZR 1200 คงจะบอกได้เป็นแนวทางนะครับ
ถ้าคุณคุณจะเห็นตัวสกรูปรับรอบเครื่องยนต์เพียงแค่ 3 ตัวเท่านั้นไม่ได้มี 4 ตัวอย่างที่เข้าใจนะครับ ตัวที่ 1 จะปรับองศาปีกผีเสื้อของสูบ1และสูบ2 ให้เท่ากัน ตัวที่ 3 จะปรับองศาปีกผีเสื้อของสูบ 3 และสูบ 4 ให้เท่ากัน ส่วนตัวกลางจะเป็นการปรับบาลานซ์ทั้งซ้ายและขวา นั่นหมายความว่าถ้าคุณบิดสกรูตัวกลาง จะทำให้ปีกผีเสื้อของสูบ 1 และ 2 กับ สูบ 3 และสูบ 4 เปิดปิดสวนทางกัน เข้าใจมั๊ยครับ ส่วนตัวแวคคัมที่เข็มแสดงนั้นจะเป็นตัวบอกว่า ตัววาวล์ หรือ แคมชาร์ฟ หรือโซ่แคมฯ และท่อไอดี สมบูรณ์หรือไม่ ถ้าพวกนี้ได้รับการบูรณะซ่อมแซมมาดีได้ตามสเปคที่ตั้งไว้แล้ว เข็มแวคคัมจะชี้ได้ประมาณที่คุณว่ามาแหละครับ
ตัว พันร้อยนี่ สกรูอากาศ 2.5 รอบเลยเหรอ เพราะของผม เพียง1.5 รอบเท่านั้น
tossakan  2017-05-18 19:16:03      แจ้งลบความเห็น


Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com