Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Travel :: 00016139
PAGE 1 OF 3
GO TO PAGE
คนพันธ์_R_ลุย 3 จังหวัดชายแดนใต้_จริงๆซะที_ยะลา-ปัตตานี-นราธิวาส_ครบ3จังหวัดครับผม
สวัสดีพี่ๆน้องๆชาวสตรอมอีกครั้งนะครับ ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผมโชคดีได้มีโอกาสไปตรวจ"โรงพักเพื่อประชาชน"ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้เพื่อพัฒนาและปรับปรุงให้การพิทักษ์รับใช้ประชาชนมีการพัฒนาในทางที่ดียิ่งๆขึ้นไปครับ เลยขอนำเสนอการทำงานเชิงท่องเที่ยวในแบบของผม (ฮ่า ฮ่า) เพื่อประกอบการพิจารณาของพี่ๆน้องๆ ทุกท่านที่สนใจการขับขี่มาท่องเที่ยวในพื้นที่สามจังหวัดครับ เริ่มจากรูปแรกเปิดตัว จนท.รปภ.ประจำทริป (ผมไปของผมนะครับ น้องสองคนนี้ไม่เกี่ยวแต่ขอให้มาถ่ายรูปด้วยเท่านั้นครับ)
Share |
Godzila    time: 2013-09-19 03:23:45   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
ผิดจุดไปหน่อยครับ รูปแรกนะคือคณะทำงานที่ร่วมไปกับผม ส่วนรูปนี้คือ ผู้บังคับบัญชาที่คอยสั่งการผมอีกที ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-09-19 03:25:48      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
เป้าหมายอาทิตย์แรกของการตรวจโรงพักคือ เส้นทางไป อ.เบตง จว.ยะลา ครับ มีโรงพักที่ไหน เราแวะตรวจที่นั้น เป้าหมายแรกคือ ตามภาพเลยครับ
Godzila  2013-09-19 03:28:24      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
ต้องขอชมเจ้าหน้าที่ของที่นี่นะครับ ว่ามีการระวังป้องกันที่ดีมาก น้องสองคนนี้บอกว่า เห็นแล้วว่าผมจอดถ่ายรูปอยู่ด้านล้าง พอขี่ขึ้นมา ก็ประกบผมเลยเพื่อสอบถามว่า เป็นใคร มาทำอะไรที่นี่ พอได้ความประจ่าง ก็เลยขอถ่ายรูปซะเลย....
Godzila  2013-09-19 03:31:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
เสร็จจากที่นี่ เป้าหมายต่อไปคือ อ.เบตง จว.ยะลา ครับ เส้นนี้ผมเคยนำเสนอมาแล้วแต่คราวนี้ ได้โอกาส ถ่ายรูปบริเวณสะพานมีอ่างเก็บน้ำบางลางอยู่ด้านหลังระหว่างทางก่อนถึง อ.เบตง ครับ
Godzila  2013-09-19 03:34:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
จะสังเกตุว่า "ฟ้าไกล" ไม่มีกระเป๋าข้าง เพราะ ก่อนมาทริปนี้ผมขี่ไปภูเก็ตแล้วตัวล็อคกระเป่าข้างซ้ายหัก...เลยหล่นระหว่างขี่จากภูเก็ตมายะลา อยู่ในระหว่างซ่อมแซมครับ ทริปนี้เลยมาแบบ สะพายเป้หนักมาก....ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-09-19 03:37:11      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
อ่างเก็บน้ำเขื่อนบางลางครับ สวยงามเป็นธรรมชาติมากๆ
Godzila  2013-09-19 03:38:22      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
อีกซักรูปก่อนเดินทางต่อครับ ผมวางแผนจะมาพักที่เขื่อนบางลางซักครั้ง ไว้มีโอกาสจะมานำเสนออีกครั้งเกี่ยวกับเขื่อนบางลางนะครับ
Godzila  2013-09-19 03:39:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
พร้อมแล้วครับ เป้าหมายเบตง.......ใต้สุดแดนสยาม
Godzila  2013-09-19 03:41:18      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
พอถึงเบตง ก็โดน"จับ"...ถ่ายรูปเลย ฮ่า น้องพนักงานสอบสวนประจำสถานีตำรวจเบตง ขออนุญาตถ่ายรูปกับฟ้าไกลครับ
Godzila  2013-09-19 03:43:11      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
ขอชัดๆ เดี่ยวๆ หน้าโรงพักซักรูปนะครับ เจ้าหน้าที่ตำรวจของที่นี่พร้อมรับใช้ประชาชนจริงๆ ครับผม
Godzila  2013-09-19 03:44:30      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
หัวหน้าโรงพักลงมาทักทาย ผมเลยขออนุญาตถ่ายรูปด้วยซะเลยครับ
Godzila  2013-09-19 03:45:57      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
ฟ้าไกล ดูหมองไปเลยกับภาพนี้ครับ
Godzila  2013-09-19 03:47:37      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
พักที่เบตง 1 คืน เราพักกับที่ โรงแรมแมนดารินเบตง ครับ ใหญ่และดีที่สุดของเบตง ครับผม
Godzila  2013-09-19 03:49:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #14
มื้อเย็นฝากท้องไว้ที่ร้านอาหารเชียงกีล่า อร่อยสุด ดังสุดในเบตงครับ เนื่องจากผมเข้าพรรษาอยู่เลยขออนุญาตดื่มน้ำเขียวมีชื่อของที่นี่ครับ (บางคนเรียกน้ำหญ้าเพราะสกัดจากหญ้าสมุนไพร)อร่อยและชื่นใจมากๆ ครับ
Godzila  2013-09-19 03:52:53      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
อาหารขึ้นชื่อของเบตง ครับ อยากรู้ว่าอร่อยแค่ไหน ต้องมาแวะทานเอาเองนะครับ ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-09-19 03:53:47      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
เช้าๆ กับบรรยากาศเย็นสบายๆ ของเบตง ฝนเพิ่งหยุดตกครับ
Godzila  2013-09-19 03:56:54      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
เดี๋ยวจะไม่เชื่อว่ามาจริง ฮ่า ใหญ่สุดแล้วในประเทศไทย
Godzila  2013-09-19 03:57:51      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #18
มาดนายแบบกับอุโมงค์เด่นประจำเมืองเบตง
Godzila  2013-09-19 03:58:45      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
อาหารเช้ากับร้านประจำของผมเวลามาเบตง ข้างๆ หอนาฬิกา กับ ขนมจีบซาลาเปาและโกปี้เ้ข้มๆ หวานมัน มากๆ ครับ
Godzila  2013-09-19 04:00:49      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
ขอแค่นี้แล้วเดินทางต่อครับ กลับยะลาแต่จะแวะตรวจอีกโรงพัก
Godzila  2013-09-19 04:02:03      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
ถึงแล้วครับ มีคนบอกว่า ผ่านเส้นนี้ต้องแวะถ่ายรูปที่หลักกิโลนี้ครับ หัวหน้าโรงพักเป็นผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลจริงๆ ขอชม....
Godzila  2013-09-19 04:05:21      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #22
ระยะทางไปไหนมาไหนบอกชัดเจนนะครับ และในระหว่างที่ผมถ่ายรูปอยู่นี้ มีเจ้าหน้าที่ำตำรวจเดินมาหาผมและถามว่า "ให้ช่วยถ่ายรูปมั๊ยครับ" ซึ่งผมได้เล่าให้หัวหน้าโรงพักฟังว่า ลูกน้องคุณใช้ได้นะ นอกจากจะเป็นการตรวจสอบ ระวังป้องกันภัยแล้ว ยังทำให้ประชาชนที่ผ่านไปมาเห็นว่า ตำรวจคือผู้พิทักษ์รับใช้ประชาชนจริงๆ
Godzila  2013-09-19 04:08:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #23
ฟ้าไกล บอกขอเธอฉายเดี่ยวบ้าง สวยๆกับรถคู่ใจของผมครับ
Godzila  2013-09-19 04:09:29      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #24
ตำรวจคือมิตรของประชาชนจริงๆ ครับ ผมเลยถ่ายรูปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจซักนิดเพราะบางท่านบอกว่า อยู่ที่นี่ ทำงานที่นี่ แต่ไม่เคยถ่ายรูปกับหลักกิโลอันนี้ซะที ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-09-19 04:11:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #25
ไม่ต้องกลัวว่าฟ้าไกลจะหายไปไหนครับ
Godzila  2013-09-19 04:11:50      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #26
ต้องไม่เชื่อนะครับว่า ส้มตำและอาหารอีสานที่นี่อร่อยมาก ผมเลยฝากท้องมื้อเที่ยงที่นี่ซะเลย ฮ่า ฮ่า อิ่มท้องก่อนกลับยะลาครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
Godzila  2013-09-19 04:13:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #27
ก่อนเดินทางต่อ หัวหน้าโรงพักเป็นรุ่นน้องผมเอง เลยขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกซักรูปครับผม
Godzila  2013-09-19 04:14:33      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #28
ตรวจโรงพักในพื้นที่ จว.ยะลา เรียบร้อย พักเสาร์อาทิตย์ เริ่มเช้าวันจันทร์ลุยต่อ จว.นราธิวาส คราวนี้ต้องพัก 2 คืน ผมเลยแต่งชุดขี่แบบจัดเต็มซะหน่อย...นะครับ มี น้องหน่วยปฏิบัติการพิเศษมาถ่ายรูปให้อุ่นใจเล่นๆ ครับ ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-09-19 04:18:43      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #29
พักสองคืน แบกใส่เป้ไม่ไหว เลยต้องฝากเสื้อผ้า เครื่องประดับ กับรถตู้ ไปครับ เต็มยศครับทริปนี้
Godzila  2013-09-19 04:19:55      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #30
ที่แรก ร้อนตับแตกครับ โรงพักสร้างใหม่
Godzila  2013-09-19 04:23:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #31
ดีใจมากๆ ครับ อยากมา จว.นราธิวาสมานาน....มากๆ สมใจแล้ววันนี้
Godzila  2013-09-19 04:24:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #32
ที่หมายที่สอง ก่อนเข้าเมืองนราธิวาส ครับ
Godzila  2013-09-19 04:26:38      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #33
หัวหน้าโรงพักชอบบิ๊คไบค์ครับ แต่พี่เขายังไม่กล้าตัดสินใจจะซื้อครับ
Godzila  2013-09-19 04:28:18      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #34
ต่อมาก็เข้าเมืองนราธิวาส ครับผม
Godzila  2013-09-19 04:30:14      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #35
และเข้าพักที่โรงแรมขึ้นชื่อ "โรงแรมตันหยง" ครับ
Godzila  2013-09-19 04:32:09      แจ้งลบความเห็น

PAGE 1 OF 3
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com