Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Travel :: 00016128
PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE
ปิล็อก รีเทิร์น
จากห้วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้พาเพื่อน 2 คนออกทริปแรก ไปปิล็อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ในครานั้น ลงไปนอนที่เหมืองสมศักดิ์ (ลงด้วย4W มอไซค์จอดที่อีต่อง) กลับมาด้วยความประทับใจ ทั้งการเดินทาง ทิวทัศน์ ที่พัก และอาหารการกิน บอกกันไว้ว่าจะต้องกลับมาอีกครั้ง เล่าต่อกันมาสู่เพื่อนๆ จนมีทริปปิล็อกรีเทิร์นในคราวนี้
Share |
สิงห์คนองนา    time: 2013-09-11 04:13:22   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
ออกเดินทางจาก กทม.เช้าวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.56 แว๊นชาย 3 สก๊อย 1
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:17:03      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
จาก Dragstar 400 เปลี่ยนมาเป็นคันนี้ครับ ฉลองรถใหม่ทริปแรกยังอยู่ในช่วงรันอินอยู่เลยครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:19:06      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
เดินทางกันสบายๆ นัดพบเพื่อนอีกชุดที่เดินทางขึ้นมาจากหาดใหญ่ 11น.ในตัวเมืองกาญจน์
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:24:09      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
กลุ่มโพไซดอน 3 คันจากหาดใหญ่เดินทางมาถึงจุดนัด ก็ออกเดินทางต่อครับจุดหมายแรก ทานข้าวเที่ยงที่ช่องเขาขาด
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:32:16      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
เดินไปเที่ยวชมกันครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:34:09      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
หน้าตายังสดใส ประเดี๋ยวเถอะ^^
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:35:38      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
จากนั้นเข้าที่พักคืนแรกที่ภูไพรธารน้ำรีสอร์ท เอาสัมภาระลงเพื่อเดินทางไปสังขละต่อ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:40:54      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
บรรยากาศที่รีสอร์ทดีมากครับ ขนาดตอนบ่ายนะเนี่ย มีฝนบ้างเล็กน้อย
จำหน้าตากันได้มั๊ยครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:45:58      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
ที่สังขละไปเยี่ยมสะพานมอญที่กำลังป่วยแล้วก็มาทานข้าวเย็นที่นี่ครับ แพมิตรสัมพันธ์อาหารอร่อยเหมือนเคย

แล้วรูปสะพานมอญกับอาหารที่แพหายไปไหนเนี่ย!!! ^^'
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:50:20      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
เช้าออกเดินทางต่อ ไปปิล็อกครับ จุดแวะแรกเขื่อนวชิราลงกรณ์ ถ่ายรูปกันหน่อย
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:53:15      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
ม้าศึกทั้ง 6 คัน
สิงห์คนองนา  2013-09-11 04:57:50      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
ถูกบังคับบบบบบ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:00:33      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
ที่จุดชมวิว กม.12 ระหว่างทางไปปิล็อก ผิวทางเสียหายเป็นหลุมบ่อเยอะครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:06:19      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #14
เมฆฝนเบื้องหลัง อุปสรรคของเรา ไม่ถอยครับเดินหน้าต่อไป
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:08:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
ไม่ต้องบอกนะว่า....--'
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:09:15      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
ใกล้ถึงแล้วววว
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:10:41      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
ลืมไป ที่จุดชมวิวเจอน้องๆขี่เจ้า 3 คันนี่มาเส้นทางเดียวกัน เดินทางปลอดภัย นับถือครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:13:50      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #18
มาถึงบ้านอีต่อง 10 โมงเช้า ไปเที่ยวกันก่อนครับ

@เนินช้างศึก
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:16:52      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
วันนี้วันอาทิตย์ตลาดอีต่องปิด (เสียดายจัง) ไปเที่ยวต่อดีกว่า

จุดผ่านข้ามแดนของท่อก๊าซไทย-พม่าครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:20:04      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
กม.0 ของท่อฝั่งไทย
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:21:26      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
จุดผ่านแดนชั่วคราวกว้างแค่รถยนต์ 1 คันผ่านได้

ที่เห็นนี่ฝั่งพม่าครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:25:32      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #22
เอ้าโดด.......เย้ๆๆ ^^
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:27:05      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #23
กลับมาทานข้าวเที่ยงที่อีต่อง ซื้อหาเสบียง จากนั้นรอรถ4Wจากเหมืองมารับสัมภาระและสก๊อย

ระหว่างรอก็ออกไปดูลาดเลาที่ทางเข้า ขับลงไปประมาณ 200 ม. ส่วนผมเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันเข้าไปคันเดียวครึ่งทาง 2.5 กม. (ทางแยก) แล้วกลับออกมาบอกสภาพเส้นทางสมาชิก
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:36:33      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #24
ทบทวนวิชาที่ได้เรียนมา
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:37:51      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #25
......
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:39:06      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #26
ขึ้นๆลงๆ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:40:28      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #27
สภาพทางครึ่งแรก ไปได้สบายครับ แต่เหนื่อยหน่อย สำหรับ ADV

ผิวทางเปียกชื้นครับ อุปสรรคข้างหน้าในเขาคือทางร่วน ชัน ยาว และละอองฝนที่โปรยปรายตลอดครับ

ตัดสินใจ ขี่เข้าครับ ปัญหาไปแก้กันต่อกันข้างหน้า
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:48:27      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #28
น้องน้ำแดงฉลองการเอาฝาสูบสัมผัสดินเป็นครั้งแรกและคันแรก ที่ระยะประมาณ 1.8 กม.ครับ

ไม่เป็นไรเพื่อนเยอะช่วยกันยก แต่มันเหนื่อยตอนเดินขึ้นลงเนินนี่แหละ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 05:57:56      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #29
เพื่อนผมอยากลองวิชาการขี่กลับรถบนเนิน บอกให้มาจอดตรงนี้ๆ ไม่ยอมมา

โสมม...น้าาาา....หน้าาาา....5555
สิงห์คนองนา  2013-09-11 06:02:57      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #30
ครึ่งทางแล้วววว สู้ต่อไปครับ

จากจุดนี้ไปผมไม่ได้วิ่งดูก่อน แต่จากความจำครั้งที่แล้ว ทางจะเริ่มเละ ชัน ลื่นกว่าที่ผ่านมา

แถมรถ4Wจะล่วงหน้าลงไปก่อน เพราะต้องไปรับแขกคณะอื่นอีก
สิงห์คนองนา  2013-09-11 06:08:09      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #31
มาได้แค่ 2 ใน 3 ของทาง เรามาได้ถึงจุด (ป้ายเตือนลงได้เฉพาะ4Wเท่านั้น) เราคิดว่าลงได้แต่พรุ่งนี้ขึ้นไม่ได้แน่ๆ

เสียดาย กล้อง โทรศัพท์ ดันติดไปกับรถหมด ไม่ได้ถ่ายหลักฐานกันเลย แต่กว่าจะถึงจุดนั้นก็แปะกันอีก 2-3 ครั้งครับ

สุดท้ายต้องขี่กลับไปจอดที่ สภ.อีต่องและให้รถ4Wมารับครับ

มาถึงก็โดดน้ำกันเลย และรอเวลาอาหารเย็นครับ
สิงห์คนองนา  2013-09-11 06:19:09      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #32
ที่พักของเราคืนนี้
สิงห์คนองนา  2013-09-11 06:20:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #33
อาหารเย็นมา ทุกคนมีแต่ความหิวโหย กินกันไม่ยั้ง อาหารอร่อยเหมือนเคย บาร์บีคิวมาย่างให้ถึงบ้าน

ไม่ได้ถ่ายรูปอีกแล้วครัป

เช้ามาอากาศดี ลงมาทานกาแฟ ขนมเค้กของป้าเกล็น
สิงห์คนองนา  2013-09-11 06:25:37      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #34
ก่อนกลับก็ร่ำลาคุณป้าเกล็น และถ่ายรูปร่วมกัน
สิงห์คนองนา  2013-09-11 06:41:46      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #35
หัวหน้าทีมโพไซดอนหาดใหญ่ ตั้งมั่นไว้ว่าจะต้องเอาสติ๊กเกอร์กลุ่มมาติดให้ได้ (รถต้องมาถึงกลับได้)
สิงห์คนองนา  2013-09-11 06:50:02      แจ้งลบความเห็น

PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com