Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Travel :: 00016087
PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE
คนพันธ์_R_ลุยล่องแก่ง_อ.มะนัง_จังหวัดสตูล_ครับผม
สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวพายุทุกคนครับ ต้องขออภัยที่หายหน้าหายตาไปนาน งานที่ 3 จว.ชายแดนใต้ยุ่งมากๆ เลยไม่มีโอกาสได้นำเสนอทริปการขี่รถท่องเที่ยวซักเ่ท่าไหร่ พอดีเมื่อนานมาแล้ว คือ 11 พ.ค.2556 ได้ฤกษ์ออกจากเมืองยะลา มาเที่ยวบ้านลูกน้องที่ อ.มะนัง จว.สตูล ครับ เพราะได้ข่าวว่าที่นี่ มีการล่องแก่งแบบพายเรือคายัค ที่สนุกไม่แพ้ที่อื่นๆของประเทศไทยครับ รูปแรกนี่ หิวเตี๋ยวเรือครับ เลยแวะทานก่อนเข้าเขต อ.รัตภูมิ
Share |
Godzila    time: 2013-07-31 02:33:50   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
ออกจากยะลา ไม่ได้ทานข้าวเช้า มื้อนี่เลย จัดไปสองชามเลยครับ แห้งชามน้ำชาม ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-07-31 02:35:20      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
ขับกินลมชมวิวมาเรื่อยๆ (เส้นทางต้องเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาบ่อยมากๆ ใครจะมาศึกษาแผนที่ให้ดีนะครับ กันหลง ฮ่า) เจอลูกน้องแวะซื้อเสบียงที่ตลาดพอดี เลยแวะถ่ายรูปซะหน่อย ที่ มะนัง นี่มีชื่อเสียงที่ น้ำตกวังสายทอง ด้วยนะครับ
Godzila  2013-07-31 02:37:21      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
ลัดเลาะมาเรื่อยๆ ผ่านน้ำตกวังสายทองเข้ามาได้ระยะหนึ่ง ก็ถึงที่หมายแล้วครับ "ครูดาล่องแก่งโฮมสเตย์" ของญาติลูกน้องผมเองครับ เลยมาอุดหนุนกันหน่อย
Godzila  2013-07-31 02:39:58      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
ถึงที่หมายก่อนลูกน้อง.....จนลูกน้องชมว่า ทำไมผมไม่หลง....จริงๆ แล้วหลงไปหลาย กิโลครับ แต่ด้วยการที่เราขับมอไซค์ เวลาหลงกลับตัวได้ง่าย...ฮ่า ฮ่า และไม่บอกใครว่าหลง
Godzila  2013-07-31 02:42:19      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
ถ่ายกับ "พี่อุ้ม" สามีครูดา ผู้เป็นเจ้าของและผู้ดูแลกิจการแห่งนี้ครับ แอบดีใจเล็กๆ เพราะ พอผมถอดหมวกกันน็อคออก พี่อุ้มบอกว่า นึกว่า เจ้านายหลานตัวเองจะอายุมากกว่านี้ที่ไหนได้ยังดูหนุ่มและแข็งแรงมาก ฮ่า ฮ่า ....ปากหวาน สมเป็นเจ้าของธุรกิจจริงๆครับ...ขอบคุณทั้งพี่อุ้มและครูดานะครับ...สำหรับคำชม
Godzila  2013-07-31 02:45:39      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
บริเวณหลังที่พักครับ ที่ซึ่งถ้าเราล่องแก่งก็จะผ่านบริเวณนี้เหมือนกัน น้ำใส ไหลเย็น เห็นตัวปลา ครับ
Godzila  2013-07-31 02:46:51      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
มีนักท่องเที่ยวมากพอควรครับ พายเก่งก็ไม่ติดต้นไม้หรือตลิ่ง แต่ถ้าพายไม่เก่ง ก็จะรวมตัวกันอย่างในภาพนี่แหละครับ ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-07-31 02:48:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
แผนกเสบียงมาถึงแล้วครับ ผมเลยเปลี่ยนชุดเตรียมตัวเล่นน้ำแล้วเหมือนกันครับ
Godzila  2013-07-31 02:49:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
บริเวณที่พักครับ แบ่งเป็นห้องๆ เป็นหลังก็มี แล้วแต่จำนวนแขกที่มาใช้บริการครับ พอดีพี่อุ้มจัดให้ผมนอนคนเดียว (ฮือ ฮือ เหงาตายเลย) ที่ห้องเบอร์ 8 ตามวันเกิดผมเลย ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-07-31 02:51:00      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
ลงน้ำเย็นๆ โปรโมทหน่วยงานซักเล็กน้อย ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-07-31 02:52:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
ลูกน้องชุดที่สอง มาถึงแล้วครับ พร้อมเครื่องดื่ม....(เมาไม่ขับนะครับ) แต่ถ้าถึงที่หมายแล้ว ดื่มได้อย่างมีสตินะครับผม
Godzila  2013-07-31 02:53:55      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
เครื่องดื่มที่จัดมากับลูกน้องชุดที่สองครับ มีน้ำชาเขียว กับ น้ำรู้ทเบียร์ ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-07-31 02:55:22      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
ครบแล้ว เลยจับถ่ายรูปหมู่ซักหน่อย
Godzila  2013-07-31 02:56:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #14
เล่นน้ำแต่พอควรครับ เพราะ พรุ่งนี้ล่องแก่งคงได้เล่นกันอีก เลยพักอาบน้ำอาบท่า ทานมื้อเย็นกันครับ จริงๆ แล้ว ทางครูดาและพี่อุ้ม เตรียมอาหารไว้แล้วสำหรับแพ็คแก็ตการล่องแก่ง อันนี้นอกเหนือจากเมนูครับ จัดกันมาเอง ปิ้ง ย่าง กันเอง สดๆ
Godzila  2013-07-31 02:59:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
กุ้ง หอย ปู ปลา(หมึก) ครับผม
Godzila  2013-07-31 02:59:56      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
นายแบบ และ นางแบบ ประจำทริปนี้ครับ
Godzila  2013-07-31 03:00:46      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
ตกดึกมีคาราโอเกะนะครับ เครื่องเสียงและการจัดเพลงดีมากๆ....โดยเฉพาะเมื่อพี่อุ้มร้องเอง จัดเอง....ลูกน้องผมทั้งร้องทั้งเต้นจนถึง ตี1 กว่าๆ..ก็พักผ่อน เตรียมล่องแก่งพรุ่งนี้ครับ
Godzila  2013-07-31 03:02:40      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #18
ลูกน้องบอกว่า พอผมกลับไปนอน(เนื่องจากเมาๆมากๆ จนลืมกล้องไว้ที่โรงอาหาร) ฮ่า ฮ่า ก็เต้นกันสุดเหวี่ยงกว่าในภาพนี้เยอะครับ
Godzila  2013-07-31 03:05:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
เช้าแล้วครับ พร้อมลุย เลยต้องทานข้าวเช้าซะหน่อย กองทัพเดินด้วยท้อง ครับผม
Godzila  2013-07-31 03:06:48      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
อาหารเช้าน่ากินสุดๆ ครับ
Godzila  2013-07-31 03:07:56      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
ชุดทีมงาน เตรียมตัวล่องแก่งครับผม
Godzila  2013-07-31 03:09:14      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #22
ทดสอบร่างกายก่อนล่องแก่งครับ (ว่าเมาหรือไม่เมา) ฮ่า ฮ่า
Godzila  2013-07-31 03:10:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #23
โปรโมทหน่วยงานอีกซักรูป และที่ยืนข้างๆ ผม ผู้หญิงตัวเล็กๆ นั้นคือ "ครูดา" ตัวจริง เสียงจริง เจ้าของโฮมสเตย์แห่งนี้ครับ
Godzila  2013-07-31 03:12:17      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #24
Safety First ไม่ว่าจะว่ายน้ำเก่งและแข็งแค่ไหน ก็ต้องใส่เสื้อชูชีพทุกครั้งนะครับ
Godzila  2013-07-31 03:16:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #25
พร้อมเดินทางครับ....
Godzila  2013-07-31 03:17:10      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #26
นั่งรถกระบะไปที่จุดล่องแก่งครับที่บริเวณต้นน้ำครับ เรือ กับ พาย ไปก่อนแล้วล่วงหน้าครับผม
Godzila  2013-07-31 03:19:03      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #27
พร้อมลุยครับผม
Godzila  2013-07-31 03:20:32      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #28
นางแบบประจำทริปครับผม "น้องป่าน"
Godzila  2013-07-31 03:22:17      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #29
มีการให้ซ้อมพายก่อนนะครับ งานนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่นะครับ เจ้าหน้าที่ของพี่อุ้มฯจะพายไปอีกลำต่างหากครับ
Godzila  2013-07-31 03:24:24      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #30
จะนั่งสอง นั่งสาม แล้วแต่สะดวกครับ
Godzila  2013-07-31 03:25:45      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #31
คนพายเก่งก็นำไปก่อนเลย ครับ...
Godzila  2013-07-31 03:27:10      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #32
ในภาพรวมของจุดเริ่มต้น สวยงาม น้ำเย็น ผมไปลำสุดท้ายครับ ถ่ายรูปนี้เสร็จก็วิ่งลงเรือเลย..ทั้งๆที่พายเรือไม่เก่งนะครับ
Godzila  2013-07-31 03:29:16      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #33
เสียดาย รูปขณะล่องแก่ง ไม่ได้ถ่ายไว้ครับ ไม่ได้เตรียมถุงกันน้ำไว้ เลยต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เลยมีแต่รูปตอนถึงที่หมายแล้ว ใช้เวลา ร่วม 3 ชม.ครับ มีจุดให้พัก ให้เล่นน้ำ ตลอดทางครับ น้ำใส บรรยากาศดี เป็นธรรมชาติมากๆ
Godzila  2013-07-31 03:31:52      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #34
เหนื่อยมากๆ ครับ แต่สนุกสุดๆไปเลยครับ อาจจะไม่ตื่นเต้นเหมือนนั่งเรือยางแต่ก็มันส์ไปอีกแบบครับ
Godzila  2013-07-31 03:33:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #35
ถึงที่พักแล้วครับ.อีกซักรูปก่อนแยกย้ายอาบน้ำแต่งตัว เตรียมตัวทานข้าวเที่ยง...รวมอยู่ในแพ็คแก็ตเหมือนกันครับ
Godzila  2013-07-31 03:35:03      แจ้งลบความเห็น

PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com