Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Member Cafe' :: 00015608
มีใครขี่ KTM 990 SMT บ้างครับ
ส่วนตัวชอบ BMW R1200GSครับแต่เห็นตัวKMTตัวนี้หน้าตามันดุดันดีเลยสงสัยว่าสไตล์การขับขี่+ความรู้สึกเป็นยังไง ข้อดีข้อเสียมีอะไรบ้าง

เคยเห็นแต่คนทำรีวิวเปรียบเทียบ 1200GS/A กับ KTM Adventure ถ้าใครมีข้อมูลก็รบกวนหน่อยนะครับ
Share |
Khemz    time: 2012-09-26 04:10:20   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
ความเห็นที่ผมเคยขี่มา ผมว่าผมชอบตัว KTM Adventure มากกว่า แต่ถ้าเทียบกับGS ต้องแล้วแต่ความชอบล่ะครับ SMT พอนั่งคร่อมแล้วกระชับไม่เทอะทะ เข็นไปหน้า ถอยหลังเบามากแม้จะมีสัมภาระ รอบเครื่องมันดุดันกว่าGS ขี่ต้องแม่นเกียร์กับรอบเครื่องสักหน่อย เบาเข้าโค้งได้ดี ยิ่งโหดกับมัน มันยิ่งชอบครับ เหมือนม้าดีดเวลาโดนหวดก้น ครัชก็เบายังกะเบรคจักรยาน ช่วงล่างก็เทพครับแต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง ลองเอารูดทางลูกรัง ไปนิ่มๆเลย แต่พอเอาไปลุยดินชุ่มน้ำขัง แทบจะคาบหญ้าเลย เบาะนั่งสบายแต่ 990ADVสบายกว่า ถ้าเน้นขี่เอามันส์สนุกมาก เดินทางก็สบาย ไม่เน้นลุยทางฝุ่นมาก SMT ทำได้ดีครับ ^-^
PalmBeach  2012-09-26 08:06:43      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
ขอบคุณครับ แล้วคนซ้อนนั่งสบายมั้ยครับ?
Khemz  2012-09-26 09:54:50      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
คนซ้อนบอกว่านั่งสบายดีครับผม
PalmBeach  2012-09-26 11:11:54      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
แล้วศูนย์บริการในไทยเป็นยังไงบ้าง ดูแลลูกค้าดีมั้ยครับ
Khemz  2012-09-27 03:28:15      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
ชอบ SMT เหมือนกันครับ รอ Review ต่อไปครับ ขอเก็บข้อมูลก่อน ในอนาคตอาจจะได้ขี่ อิ..อิ..
NOEY j  2012-09-27 07:49:15      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
เป็นรถที่น่าขี่ตัวนึงในตลาดบ้านเรา สำหรับนักขับขี่ที่ชอบความสนุกในการเดินทางบนทางเรียบ รวมถึงใช้งานในเมืองได้คล่องตัว

แต่ถ้าติดจะลุยถึก ก็ลองก้มไปมองล้ออลูมิเนียมหล่อเสียก่อนครับ เพราะมันยัดไว้ด้วยยางทางเรียบ บนขอบล้อบางๆ ก้านแคบๆ เสี่ยงในการการแทกหินมากครับ (กล้อมแกล้มบนทางดินได้ระดับหนึ่ง)

เครื่องยนต์มีกำลังแบบสนุกทีเดียว เบรคหนึบหนับสมกำลังแรงของรถ มิติรถทำออกมาขี่ง่าย แต่ที่สำคัญคือระบบช่วงล่าง

ว่ากันตรงๆ ...คุณต้องการอ่านคู่มือประจำรถ ตั้งแต่รับรถมาขี่ในวันแรก แล้วปรับทุกอย่างไปที่ค่า Standdard หรือ Normal เสียก่อนลองขี่ แล้วจึงค่อยๆหาค่าปรับตั้งที่เหมาะสมกับตัวคุณเอง ตามค่าการปรับตั้งที่บอกไว้ในคู่มือ

ย้ำนะครับ...ว่าอย่าเชื่อใคร แม้กระทั่งคนขายรถ เพราะ KTM เป็นรถที่มีความอ่อนไหวในเรื่องช่วงล่าง แต่มันก็จะสร้างประสิทธิภาพที่ดีมากๆในการขับขี่ ถ้าคุณเข้าใจมัน และปรับตั้งมันให้เหมาะกับตัวคุณ

ถ้าคิดมองหารถเดินทางที่ไม่จุกจิกเรื่องระบบไฟฟ้า เจ้าตัวนี้น่าสนใจ แต่ราคาค่าตัวของมันในเมืองไทย...ทำไมเคาะออกมาน่าเดินไปหาแบรนด์อื่นจริงๆ
banana  2012-09-28 03:12:48      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
ขอบคุณพี่ไก๋ครับ ราคาตัวนี้แรงไปจริงๆ แต่เห็นหน้าตา+ระบบไฟฟ้าไม่เยอะก็กินใจผมหมดแล้วครับ

ศูนย์บริการให้บริการดีมั้ยครับ
Khemz  2012-09-28 19:17:23      แจ้งลบความเห็น


Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com