Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Riding Course :: 00015359
PAGE 1 OF 4
GO TO PAGE
ภาพกิจกรรม STORM Riding Academy : The North-East Riding Course I วันอาทิตย์ ทางฝุ่น
สุดยอดความสนุกบนทางลื่นๆ กับรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ๆ ในกิจกรรม STORM Riding Academy : Dual Purpose Riding Course ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในอีสาน
Share |
banana    time: 2012-06-13 16:08:24   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
ทำไมต้องยืน ?

ยืนแล้วต้องหล่อ และควบคุมรถได้จริง นั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องรู้ ก่อนเริ่มปฏิบัติในเรื่องอื่นๆ
banana  2012-06-13 16:09:54      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
Dual Purpose Riding Course ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับนักเดินทางด้วยพาหนะสองล้อ ซึ่งบางช่วงของการขับขี่ จำเป็นต้องลงไปขับขี่บนพื้นลื่นๆ ที่ไม่ใช่ถนนราดยาง
banana  2012-06-13 16:11:29      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
ทุกรายละเอียดตั้งแต่จุดเริ่มต้นจึงสำคัญที่สุด เพราะมันจะส่งผลต่อความราบรื่นในการขับขี่ ปลอดภัยทั้งคน และรถ
banana  2012-06-13 16:12:17      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
banana  2012-06-12 04:19:14      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
banana  2012-06-12 04:19:44      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
ท่าทางที่ถูกต้องทำอย่างไร มีเหตุผลเพื่ออะไร ?

ท่าทางที่ไม่ถูกต้อง จะส่งผลอย่างไร ?
banana  2012-06-13 16:13:17      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
banana  2012-06-12 04:21:32      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
eak69  2012-06-12 13:01:46      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
eak69  2012-06-12 13:03:45      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
Balance ของรถก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะส่งผลต่อการควบคุมรถ และความเหนื่อยล้าต่อผู้ขับขี่

R1200GSA น้ำหนักรวมน้ำมันเต็มถัง สามารถเข็นได้ด้วยมือเดียวที่จับบนเปลยึดสัมภาระท้ายรถ
eak69  2012-06-13 16:15:16      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
จับวง จัดท่าทางให้เนี๊ยบกันก่อน

คุณเล็ก ทำหน้าเหมือนจะกินตับช่างภาพเลยครับ
eak69  2012-06-13 16:16:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
แก้ไขในทุกรายละเอียด เป็นรายบุคคล เพราะแต่ละคนมีความแตกต่างกันทั้งร่างกาย และตัวรถ
eak69  2012-06-13 16:16:59      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
eak69  2012-06-12 13:11:46      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #14
eak69  2012-06-12 13:12:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
eak69  2012-06-12 13:12:28      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
eak69  2012-06-12 13:14:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
eak69  2012-06-12 13:14:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #18
eak69  2012-06-12 13:15:05      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
เราย้ำทุกครั้ง ว่า Versys ไม่ได้ออกแบบมาไว้ให้ลุยหนัก

แต่เราสอนให้คนใช้ Versys รู้จักวิธีเอาตัวรอดในทุกสภาพการขับขี่ครับ
eak69  2012-06-13 16:18:18      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
eak69  2012-06-12 13:16:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
eak69  2012-06-12 14:12:33      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #22
ลองขี่บนทางเรียบๆ กันดูก่อน
eak69  2012-06-13 16:19:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #23
eak69  2012-06-12 14:13:38      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #24
ต้องเนี๊ยบ บนทางเรียบที่มีสภาพการยึดเกาะของยางกับพื้นให้ดีเสียก่อน ก่อนจะลงไปขี่บนทางลื่นๆครับ
eak69  2012-06-13 16:19:57      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #25
eak69  2012-06-12 14:14:22      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #26
eak69  2012-06-12 14:14:41      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #27
ucati Multistrada 1200 s pikes peak edition ที่ใช้ได้สมศักดิ์ศรีรุ่นรถที่สุด หนึ่งเดียวของไทย

เริ่มเบาๆ ด้วยทางดินลื่นๆ เพื่อปรับสภาพประสาทสัมผัส ให้ค่อยๆคุ้นกับควบคุมแรงม้าเยอะๆ ยางทางเรียบบนดินลื่นๆ
eak69  2012-06-13 16:22:11      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #28
เอวอ่อน ร่อนสะบัด
eak69  2012-06-13 16:22:42      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #29
eak69  2012-06-12 14:16:08      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #30
เมื่อพื้นฐานทุกคนเริ่มได้ที่ ก็ได้เวลาลงทางลื่นกับสถานการณ์จริง
eak69  2012-06-13 16:23:35      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #31
eak69  2012-06-12 14:17:22      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #32
eak69  2012-06-12 14:17:47      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #33
eak69  2012-06-12 14:18:09      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #34
แว่วมาว่า ขณะนี้คุณเล็กที่เคยคิดจะขายเจ้าตัวนี้ก่อนเรียนคอร์นี้ แต่พอผ่านวันนี้ไปเกิดเปลี่ยนไจ เก็บไว้ขี่ต่อ เพราะเริ่มสนุก
eak69  2012-06-13 16:25:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #35
คุณโน๊ต แกนนำพรรค Versys สายอีสาน
eak69  2012-06-13 16:26:18      แจ้งลบความเห็น

PAGE 1 OF 4
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com