Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Racing :: 00011168
PAGE 3 OF 3
GO TO PAGE
S1000RR First touch in Sepang circuit
เจ๊บาพาเที่ยวหนนี้ขอนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ในต่างแดน ซึ่งเป็นสิ่งที่เพื่อนชาวสองล้อหลายคนอยากทำซักครั้ง นั่นก็คือการได้มีโอกาสขี่รถในสนามแข่งขันระดับโลก

Sepang Circuit คือหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดลำดับต้นๆของโลกซึ่งอยู่ในประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นเป้าหมายปลายทางของทริปนี้ โดยมีรถสปอร์ทสายพันธุ์ใหม่ของค่าย BMW ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในรหัส K46 หรือชื่อรุ่น S1000RR สู่สายตาชาวโลกเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง จอดในสภาพพร้อมขี่รอเราอยู่

เจ๊บามีโอกาสอันดีและเป็นหนึ่งเดียวนอกเหนือจากบุคคลากรในองค์กร BMW Thailand ซึ่งเดินทางไปร่วมทดลองขี่ S1000RR ที่สนามเซปังคราวนี้

รถใหม่ล่าสุดซึ่งยังไม่มีคนไทยคนไหนได้ลองขี่ มันก็ยากอยู่แล้ว และยิ่งได้ขี่ในสนามระดับโลกแบบเต็มๆสนาม ซึ่งเป็นความท้าทายในหนึ่งบันทึกความทรงจำครับ

ขอขอบคุณ BMW Thailand Co.,Ltd. สำหรับโอกาสพิเศษๆแบบนี้ ที่มีให้กับ www.stormclub.com
Share |
banana    time: 2010-03-11 14:10:15   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #71
เปรียบเทียบฟีลลิ่งกับเครื่อง K1200 หรือ K1300 แล้วแตกต่างกันอย่างไรบ้างครับ
runner  2010-03-11 03:45:35      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #72
น่าขี่จังนิ
Ball HG.  2010-03-11 04:03:26      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #73
ผมละโคตรอิจฉาทั้งโกต่อและเจ๊บาเลย ชาตินี้คงจะหาโอกาสแบบนี้ยากมากๆๆๆๆ

เพ้อเลยเว้ยไม่น่าเข้ามาดูเลย
Godspeed  2010-03-11 05:19:56      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #74
แม่เจ้า โทรไปตะกี้ รถราคา ล้านสองหมื่น กะล้านห้าหมื่น จองตอนนี้ได้ มีนา
ประกันเครื่อง กะ ถังสองปี ดาน์ว อย่างต่ำ 25เปอเซน ผ่อน 4 ปี
รถสี่โหมด etc

สงสัยจะเสียค่าจองรถจากอิตาลี่ ไปฟรีๆนะเนี้ยตัวเรา
Akris  2010-03-11 06:01:33      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #75
รถสวย สนามสวย คนขี่เท่ห์กันทุกคน


ค่ายนี้ไม่ว่าจะสองล้อ-สี่ล้อ
New model ทีไรต้องดูกันนานๆแล้วจะค่อยๆสวย ทุกที
XTR  2010-03-11 06:43:18      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #76
ดูไป อ่านไป กลืนน้ำลายไปหลายรอบ
ถ้าบอกแม่บ้านว่า ขอไม่เอา MU-7 มาเอาคันนี้แทน จะรอดมั๊ยเนี่ยเรา..เฮ้อ..
RedBusa  2010-03-11 08:01:56      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #77
to RedBusa
เสี่ยงบอกไปเลยครับ อย่างมากก็หัวร้างข้างแตก
ได้แล้วจะร้องเสียงหลง
Akris  2010-03-11 10:35:53      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #78
มิดหน้า อาทิตย์ที่แล้ว หาตัวเซลทั้ง บีเคเค และ บาเซฯ ไม่เจอสักคน
pok_r1200gs  2010-03-11 13:44:26      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #80

"เสี่ยงบอกไปเลยครับ อย่างมากก็หัวร้างข้างแตก"
..... น่าลองเสี่ยงนะคุณ Akris

"ได้แล้วจะร้องเสียงหลง"
..... ไม่ซี๊ดส์.. ก็เหว๋อ... หรือไม่ทั้งซี๊ดส์พร้อมกับเหว๋อ 555

อย่างไรก็ตาม "แม่บ้าน"เป็นสิ่งที่ยังคงความน่ากลัวอยู่เสมอ(ยามขอ VISA) *.*
RedBusa  2010-03-11 15:59:30      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #81
อิจฉาจัง
scubaop  2010-03-11 16:21:33      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #82
เจ้าเหล่นี้ไม่ธรรมดาเลยแฮ่ะ
seesar  2010-03-11 19:09:47      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #83
บอกได้คำเดียวครับ

" แหล่ม !! "
Poomm  2010-03-12 15:41:49      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #84
สวยครับมากๆครับ แต่ไม่ชอบตรงมันตาเหล่นี่แหล่ะครับ 5555+++
DiamonD13  2010-03-13 10:29:35      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #85
สุดยอดทุกท่านเลยคร้าบบบ
น่าอิจฉามากๆ ตอนที่ได้ขี่คงมีความสุขมากนะครับ
ผมนั่งมองรูปแล้ว จินตนาการไม่ออกเลยว่ามันส์แค่ไหน
pangporn  2010-03-14 11:29:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #86
น่าอิจฉามากครับ ไหนจะได้ลงสนามที่สุดยอด ไหนจะได้ลองรถดีๆอีก ^_^
kyozava  2010-03-15 06:56:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #87
สวยมากๆครับ
bigmonster  2010-03-15 08:25:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #88
สวยครับ น่าอิดฉามาก รถสุดยอด สนามสุดยอด น่าจะมีความสุขมากเวลาได้ขี่ อิอิ
motake  2010-03-17 11:45:39      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #89
เห็นตัวจริงที่ BKK แล้ว ก็สวยในแบบของมันนะครับ
Prasith  2010-03-19 01:23:57      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #90
ไม่ทราบว่าถ้าเทียบกับ 1098 แล้ว

คิดว่า ergonomic ของตัวรถ ในสภาพท้องถนน ไม่ใช่สภาพ race track

ตัวไหนจะให้ความ User friendly ดีกว่ากันครับ

แล้วถ้าเทียบกับ R1 ตัวไหนน่าจะเมื่อยล้าน้อยกว่าครับ

ตามสเปกแล้ว เติมแก็สโซฮอลล์บ้านเราได้รึปล่าวครับ 95 หายากขึ้นเรื่อยๆ ออกต่างจังหวัดนี่แทบไม่เจอ

--------------

ขอบคุณครับ
V
V
V
V
sby  2010-03-22 02:23:48      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #91
ในคำถามที่ 90

จากที่ลองขี่ทั้งสองตัว สี่สูบเรียงของ S1000RR ให้ความรู้สึกควบคุมง่าย และเป็นมิตรมากกว่าเครื่องวีหรือแอลสองสูบมากครับ
และถ้าเทียบกับ R1'09 ผมกลับชอบฟีลลิ่งกำลังเครื่องยนต์ในรอบต่ำจังหวะที่กวาดขึ้นสูงของ R1 มากกว่า

แต่สิ่งที่ทำให้ S1000RR เหนือกว่าอย่างชัดเจนก็คงหนีไม่พ้นอ๊อปชั่นบนตัวรถที่ยัดมาให้เต็มๆ มากกว่าที่รถค่ายอื่นจะมีให้ รวมถึงม้าเยอรมันขาอ้วนๆ 193 ตัวแบบยังไม่ต้องโมดิฟายเพิ่มเติม

แก๊สโซฮอลล์ 95 บริโภคได้ดี ไม่มีปัญหา

@_^
banana  2010-03-20 07:16:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #92
http://www.youtube.com/watch?v=RO5ZqO5YkJE
อันนี้คลิปวีดีโอ จากงานเดียวกันมั๊งครับ
พอดีไปเจอมา


credit youtube
thanks adianyein1
Akris  2010-03-22 04:23:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #93
S1000RR version Superbike...งามแต้...
charlieman  2010-03-31 04:26:59      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #94
น่าจับจอง
charlieman  2010-03-31 04:27:47      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #95
เปิดสนามแรกของซุปเปอร์สต๊อก1000และเป็นปีแรกเช่นกันที่ BMW ส่งS1000RRลงแข่งในนามทีม BMW Motorrad Italia เป็นทีมโรงงานโดยมี ไอตัน บาโดวินี่ เป็นนักแข่งหลักของทีมและสามารถคว้าชัยให้กับBMWได้หลังจาก แม็กซีมี่ เบอร์เจอร์ (Ten Kate Racing Junior: CBR1000RR) เสียหลักวิ่งลงบ่อกรวดไปในรอบสุดท้ายทำให้เสียเวลาไป2.5วินาทีเข้าเป็นที่2 ส่วนตำแหน่งโพเดียมที่3เป็น ของ ลอริส บาส (MRS Racing Yamaha: YZF-R1)
charlieman  2010-03-31 04:32:45      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #96
มุมเดียวกันไม่มีผิดกับ คห. 28, 29, 30
โดยเฉพาะ คห. 30 ท่ายังเกือบเหมือน


Black Magic  2010-04-08 06:57:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #97
โฮ่.........ราคาแค่นี้ เก็บตังไม่กี่วันก็ซื้อได้แล้ว!!!!!!! ตอนนี่มีแล้ว 20 บาท ขาดอีเท่าไรน่า...อิอิ
seed  2010-04-09 09:30:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #98
Perfact bike แต่รับไม่ได้ตรงไฟหน้าอย่างเดียวนี่แหละ..555
Tong_2t_150  2010-07-22 06:26:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #99
สุโค่ย
Bakery Man  2010-12-04 09:01:20      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #100
wow!!สุดยอดมากครับ like!!
crazy-f  2011-01-20 08:03:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #101
เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถบรรทุก เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
รถคุณไม่ค่อยใด้ขับ/จอดมากกว่าใช้งานรึปล่าว เวลาจะ ขับ/ใช้ แบตหมดใช่มั้ย ถ้าใช่ลองคลิ๊กดูครับ มีของดีสำหรับรถที่จอดมากกว่าใช้
รถคุณจอดมากกว่าขับรึปล่าว จอดนานจน แบตหมด/สตาร์ทไม่ติดใช่มั้ย ถ้าใช่สิ่งนี้ช่วยแก้ปัญหาแบตให้คุณใด้ ลองคลิ๊กดูก่อนครับ ดีแน่นอน
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ สินค้ามีทุกรุ่นพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ
สินค้าที่เรามีจำหน่ายนะครับ รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก USA ดีที่สุด/ถูกที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
NOCO GENIUS รุ่น GENIUS5/GENIUS10/G15000/G26000 V.2 ใหม่ล่าสุด!!
ใช้งานง่ายชาร์จโดยไม่ต้องยกแบตเตอรี่ออกจากรถ ไม่ต้องถอดขั้วแบต เต็มแล้วตัดไฟอัตโนมัติ ไฟตกชาร์จต่อเอง รถไม่ใด้ใช้งานเสียบทิ้งใว้ใด้เป็นปีๆ
เหมาะสำหรับรถที่จอดทิ้งไว้ไม่ได้ขับ(จอดมากกว่าใช้) หมดปัญหารถสตาร์ทไม่ติด และแบตเสื่อมเร็วจากการทิ้งให้ แบตอ่อน/หรือหมดไฟ อยู่เรื่อยๆ
ใช้ได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะทุกชนิด มีระบบฟื้นฟูและกระตุ้นแบตเตอรี่ ช่วยให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใด้ยาวนาน
NOCO GENIUS V.2 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด!!! ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอม กระตุ้น ฟื้นฟูแบตและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่
และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย ในรุ่น G15000/G26000

สเปคเครื่องชาร์จ NOCO GENIUS จากอเมริกา รับประกันสูงสุด5ปี
- GENIUS 5 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง120 ah ราคา 5250฿ 3 year waranty
- GENIUS 10 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง230 ah ราคา 8900฿ 3 year waranty
- G15000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 30 - 400 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 14 - 200 ah ราคา 13,600฿ 5 year waranty
- G26000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 50 - 500 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 25 - 250 ah ราคา 16,900฿ 5 year waranty
(G26000/G15000 มีโหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย)

สายวัดกำลังไฟ+เสียบชารจ์+แสดงสถานะด้วย led
- GC015 GENIUS EYELET Indicator 12V 50 cm. 750 ฿
- GC016 Dashmount Battery Indicator 12V 1.5 m. 1,250 ฿
- GC011 แจ๊คสำหรับเสียบชาร์จกับระบบ canbus สำหรับรถ BMW หรือ เสียบชาร์จกับที่จุดบุหรี่ สำหรับรถทั่วไป 950 ฿
- GC009 แจ๊ค SAE สำหรับเสียบชาร์จกับรถ HARLEY DAVIDSON หรือ รถอื่นๆที่ใช้แจ๊ค SAE 590 ฿

เครื่องทดสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่แบบดิจิตอล DHC BT111/BT222 มีคู่มือไทย
- DHC BT111 Battery Analyzer เครื่องตรวจสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 2950฿ 1 year warranty
- DHC BT222 Battery Analyzer 3in1 เครื่องวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 12V / ทดสอบ ระบบการชาร์จ (ไดร์ชาร์จ) / วิเคราะห์ระบบขณะสตาร์ท (ไดร์สตาร์ท) ใด้ด้วย 3in1 3750฿ 1 year warranty
รีวิวการใช้งาน วีดีโอสาธิตการทำงาน BT222


- Intact Battery-Guard - Smart Battery Health Monitor อุปกรณ์สำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ
คุณจะสามารถเฝ้าดูระดับแบตเตอรี่ของคุณได้อยู่เสมอ ไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องเอามิเตอร์ไปต่อขั้วแบตให้ยุ่งยากอีกต่อไป
อุปกรณ์เสริม ที่สามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ Smartphone ใด้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ ตรวจสอบแบตเตอรี่ทั้งแบบ 6V / 12V / และ 24V ของยานพาหนะทุกชนิด
ใช้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ได้ทุกรุ่น รวมทั้งแบต แห้ง, น้ำ, Gel , Lithium และ AGM
Intact Battery-Guard นำเข้าและผลิตจากประเทศ เยอรมัน ทนทานกันฝุ่นและน้ำ รับประกันคุณภาพ1ปีเต็ม
ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 1,950 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย

ซื้อสินค้า 1500฿ ขึ้นไปพร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย
- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก
รายละเอียดเครื่องชาร์จ/จั๊มพ์สตาร์ททั้งหมดดูใด้ที่

++++++++++++++++++++++++

- NOCO GENIUS GENIUS 5 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ GENIUS 5 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS GENIUS 10 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike และแบตรถยนต์ ขนาดไม่เกิน 230 แอมป์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 25 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 6เท่า เช่นถ้ารุ่น G5 ชารจเต็มที่6ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ / เครื่องจั๊มพ์สตาร์ท ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco GENIUS 10 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 8900฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco GENIUS 5 5250฿

*** สนใจรุ่นใหนโอนแล้วแจ้งใด้เลยครับ สินค้าพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ ***

- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก

[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=

[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
[url=
bkk2004  2020-03-17 10:49:28      แจ้งลบความเห็น

PAGE 3 OF 3
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com