Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Member Cafe' :: 00008877
PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE
จริงหรือปล่าวที่เค้าว่า GS! คือคำตอบสุดท้าย
เห็นผู้ใหญ่บางท่านพูด สุดท้ายก็ gs ทำไมจึงเป็นเช่นนั้นครับ แล้วตัว adventure ต่างกับตัวธรรมดายังไงบ้างครับ
Share |
SuperRee    time: 2009-06-23 05:41:58   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
เอาใจคนชอบgs
SuperRee  2009-06-23 05:43:03      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
ติดหล่ม
SuperRee  2009-06-23 05:43:57      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
น่าขี่จริงๆทาง
SuperRee  2009-06-23 05:44:27      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
ยางบั้งๆแบบนี้ขี่บนถนนธรรมดาดีมั้บครับเกาะหรือปล่าว
SuperRee  2009-06-23 05:45:55      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
ยางตัวธรรมดาขี่บนถนนไม่น่าจะมีปัญหาแล้วถ้าตัว AVG ใช้ขี่บนถนนปรกติใว้วางใจได้มั้ยครับ
SuperRee  2009-06-23 05:48:23      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
เอามาเข้าโค้ง
SuperRee  2009-06-23 05:49:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
...รถสูงๆขี่กันขนาดนี้เลยเหรอ
SuperRee  2009-06-23 05:50:08      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
กลับไปอ่านคอลัมทดสอบเลยร้องอ้ออออ
SuperRee  2009-06-23 05:52:13      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
รถในฝัน

เห็นเค้าเรียกกันอีกชื่อว่า BWยุง อิอิ
Nick  2009-06-23 05:57:08      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
ของผมต้อง K1300LT ครับ

ว่าแต่มันมีหรือยังหว่า

d^-^b
EdgeMaNizTa  2009-06-23 06:21:08      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
อันนี้ K1300GT ครับ

ยิ่งถ้าได้ทำสีขาวล้วนรับรองตร.นึกว่าพวกเดียวกัน สบาย...

d^-^b

EdgeMaNizTa  2009-06-23 06:28:18      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
ทำไมรูปข้างบนมันเสียหว่า งง ...
EdgeMaNizTa  2009-06-23 06:29:07      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
ผมดูได้นะ 2 รูปเลยครับ
Nick  2009-06-23 08:12:30      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #14
ผมได้ยินหลายคนพูดเหมือนกันเลยครับ

เริ่มจาก Naked แล้วไป Sport แล้วไป Sport Touring สุดท้ายต้องจบที่ GS
merlot  2009-06-23 08:46:43      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
มาเชียร์ GS อีกหนึ่งเสียงครับ
อิอิ
v_golfsi  2009-06-23 15:11:08      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
ที่แน่ๆ มีเสี่ยตกอับ แล้วต้องขับ Monster1100S อยู่คนนึงแถวนี้ กำลังผลักไสไล่ส่งหลังจากขี่ไปได้แค่พันกิโล กำลังจะเปลี่ยนไปซบซอกอกขาวๆ...เอ้ย...ใบพัดขาวๆฟ้าๆ

ถ้าม๊อบเหลืองเข้าบ้านตูตอนนี้ สงสัยจะโดนเผา เพราะมีสีแดงจอดอยู่ 5 คันอ่ะ

รถเชลย มาพร้อมกุญแจและทะเบียนแท้ทั้งน้านนนน
banana  2009-06-23 17:16:09      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
ผมว่า มันขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ในการขี่รถของแต่ละคนน่ะครับ

บางคนอาจจะขี่รถใหญ่เพราะเท่ห์ หล่อ ขี่ในเมืองสาวกรี๊ด หรือต้องการซัดเร็วๆ เล่นโค้ง ให้อะดรีนาลีนปรี๊ดเล่นๆ อย่างนี้คงไม่ชอบ GS มั้ง เพราะมันไม่หล่อเหมือนสปอร์ต


แต่ถ้าใจต้องการขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว
รถตระกูล GS มันตอบโจทย์ได้ครบทุกอย่าง ให้พิสัยการเดินทางกว้างไกลขึ้น ปลอดภัยและสะดวกสบายขึ้น
XTR  2009-06-24 00:43:34      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
เข้ามาขัดจังหวะคอGSด้วยนังส้มสมหวัง

จากที่เคยยืมเขาขี่ KTM 250 แล้วประทับใจมากๆๆๆ เลยเทใจให้ KTM990 ถ้าบ้านเรามีoคาดว่าคงจะได้รับความนิยมเช่นกัน

ส่วนตัวผมนีคือมอไซด์ที่ได้แค่ฝันเท่านั้นจริงๆ
PalmBeach  2009-06-24 05:32:44      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
KTM990 Adventure
PalmBeach  2009-06-24 05:34:47      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
ที่ชอบก็เค้าบอกว่านน.เบากว่า GS คอนโทรลง่ายกว่า พลังเยอะกว่า และเสียงคำรามโหดๆแบบ วีทวิน ซึ่งดาราจาก Long Way Roundทั้งสองก็ฝันว่าอยากขี่ KTMรอบโลก เพราะชอบมัน แต่เพราะทาง KTMอ้างเหตุผลว่า กลัวดาราทั้งสองจะเดินทางไม่ประสบความสำเร็จเลย ไม่ให้รถKTMมาขี่

ดูสีหน้าดาราทั้ง2ตอนไปทดสอบ KTMแล้วเขาประทับใจมากๆ ทุกๆอย่างๆ แต่ว่าคำตอบของทางKTMทำให้ ชาลี เบอร์แมน ต้องฉีกโปสเตอร์ KTMทิ้งแล้วขว้างลงถังขยะ ส่วน ยวน แมคเกร์เรอก็นั่งน้ำตาเล็ดเลย

ดาราทั้งสองเลยต้องหันไปหา BMW อีกรอบ จากที่ดูในสารคดี ผมว่าทีมงาน BMW สุดยอดจริงๆ ส่วน KTMเชอะหยิ่งนักใช่ไหม สะใจท่านผู้บริหารของ KTMจริงๆ เสียดายล่ะสิ



ไปล่ะครับ เดี๋ยวคอ GSจค้อนเอา อิอิอิ ^^


ปล.พูดเรื่อง long way round นีผมเชยไปอ่ะป่าวครับ หลายๆท่านคงดูกันหมดแล้ว 555
PalmBeach  2009-06-24 07:17:21      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #22
แบรนด์ KTM ไม่แน่ เร็วๆนี้ คอ Adventure ในเมืองไทย อาจได้ทิ้ง R1200GS มาคว้าตั๊กแตนสีส้มขี่กันหลายคน เพราะแว่วๆมา ตอนนี้ขาใหญ่วัยละอ่อน กำลังพิจาณาความเป็นไปได้ที่จะลงทุนในประเทศไทย และถ้าคิดจะทำจริง ก็อย่าลืมเรื่องงาน Service ด้วยนะครับ เพราะคาดว่าตัว 990 Adventure น่าจะขายกระจาย และลูกค้าเอาไปลุยกระแทกหล่มโคลนกันได้สบายกว่าค่ายใบพัด เพราะน้ำหนักตัวน้อยกว่า มิติรถบางกว่า และที่สำคัญ ที่เคยฟังเสียท่อของมัน......สะใจ ทำให้เลือดหัวใจสูบฉีดดีกว่าเครื่องนอนยันหลายขุมครับ

น่าขี่มากกกกกกก
banana  2009-06-24 07:09:57      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #23
รอด้วยใจระทึกครับว่าจะคลอดออกมาจริงๆมั้ยสำหรับรถค่ายนี้....หยอดกระปุ๋กรอเลยนะเนี่ย
nunetz_rc51  2009-06-24 08:05:40      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #24
อะอะ มันน่าสนใจขนาดนั้น งั้นหยอดกระปุกด้วยคนครับ
scubaop  2009-06-24 08:27:32      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #25
แอบจิ๊กตังรอแล้วครับ...โดยส่วนตัวก็ชื่นชอบมากๆ..ตัว990adv นี่มันน่าขย่มซะจริงๆ
bee141  2009-06-24 09:05:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #26
ได้ทราบอย่างนี้ก็เจ๋งเลยครับ
ไอ้เรามิได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด ยิ่งมีตัวเลือกในตลาดเพิ่ม ก็ยิ่งเป็นผลดี ให้กับผู้บริโภคอย่างเรา


ขอให้มาจริงนะครับ ไซส์บางๆเบาๆหน่อย ใช่เลย (ว่าแต่เบาะมันสูงเท่าไหร่อ่ะ)
XTR  2009-06-24 09:11:43      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #27
KTM KTM
Naughty Gun  2009-06-24 09:40:46      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #28
KTM นี่เป็นยี่ห้อที่ ติดตา ตรึงใจ มาตั้งแต่สมัยยังละอ่อน ขน(หนวด)ยังไม่ขึ้นเลยครับ


ตอนเด็กๆชอบรถวิบากมากๆ เห็นเจ้า KTM ตามแมกกาซีนต่างประเทศแล้ว กรี๊ดสุดๆ...

Husqvarna ก็อีกตัวนึงที่กรี๊ดไม่แพ้กัน เห็นข่าว(ไม่กรอง)ว่า BMW บริษัทแม่ซื้อกิจการไปแล้วหรอครับ???


*แต่พวกตัวใหญ่ๆแนว Adventure นี่คงห่างไกลชีวิตอ่ะครับ มันใหญ่เกิ๊นนน...(แพ้ของใหญ่ เน้นกระทัดรัด อิๆๆๆ...)
Ninja  2009-06-24 09:59:46      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #29
ตาเจฟเรื่องรสนิยมสองล้อ กับ สาวๆ นี่ เหมือนกันเลยเนอะ.....
jackie  2009-06-24 10:55:59      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #30
เมื่อวานเกือบเอาล้มหน้าบ้าน ประมาทไปหน่อย ฮ่าๆ GS ถ้าขี่บ่อยๆก็เบาเหมือนกันคับ
maxmaster001  2009-06-24 16:29:25      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #31
มาตอบพี่เก้งคับ เบาะ KTMสูง 860 มม.อ่ะครับ
PalmBeach  2009-06-24 18:45:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #32
ขอบคุณครับ คุณปาล์ม

เข้าไปดูในเว็ปไซต์แล้ว เจ๋งดีครับ ท่าทางจะแรง ดุดัน และขี่มันส์
ต่างจาก GS ที่เน้นมาแบบนุ่มนวล ช่วงล่างดี และระบบอิเล็คทรอนิคต่างๆ



อนาคตค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ happy กับปัจจุบันที่สุดละกัน
XTR  2009-06-25 00:36:04      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #33

พี่เก้งพูดเหมือนคนแต่งงานแล้วเลยอ่ะ !!!
:]

ชอบตั๊กแตนเหมือนกันครับปาล์ม กลายเป็นกระทู้เบี่ยงเบนไปซะแล้ว เิริ่มด้วย GS จบด้วย KTM

ฮ่าๆๆๆ

ขำขำตามใจบัญชาขอรับ
Dog Lover !  2009-06-25 01:47:01      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #34
ถ้าทาง KTM ตั้งราคาเท่ากับที่มาเลย์ช่วงปี 2551 ละก็ขายกระจาย แต่ถ้าเท่ากะปัจจุบัน ก็จุกๆๆๆแน่ๆๆ
ส่วนผม ขอแค่ 690 Duke คันนี้ก็พอ
Godspeed  2009-06-25 03:46:48      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #35
ส่วน 690 SM-R คันนี้ก็เยี่ยมเลย จับเปลี่ยนไฟหน้าของ Duke ละก็แนวสุดๆๆ
Godspeed  2009-06-25 03:49:30      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #36
คำตอบ(คิดว่า)สุดท้ายครับ
ผมและเพื่อนเปลี่ยนจาก GS มาเป็น Africa twin กันหมด
เพราะว่าซ่อมกันเองได้ทุกอย่าง,ขนาดพอเหมาะกับสรีระ,unique
GS ดีจริงๆครับ แต่อาจไม่เหมาะกับคนทุกคน
ผมคิดว่า GS เป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับบางกลุ่มบางคนเท่านั้นครับ
นานาจิตตังน่ะ (ความเห็นส่วนตัวอาจไม่ถูกใจแฟน GS นะครับ ขออภัย)
Kob  2009-06-25 06:26:31      แจ้งลบความเห็น

PAGE 1 OF 2
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com