Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Racing :: 00007851
ข่าวเล็กๆน้อยๆจาก Moto GP 2009 แบบชิลด์ๆ ไม่ซีเรียสนะจ๊ะ...
รอกันอีกไม่นานฤดูกาลแข่งขันใหม่ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ช่วงนี้พอดีผมมีการติดตามข่าวเล็กๆน้อยๆแบบไม่ได้ตามติดอะไรมาก(เอ๊ะ..ยังงัย???)


บังเอิญได้ไปแว่บๆใน Moto GP.com มา ก็ตามข่าวเล็กๆน้อยๆพอเป็นกระแส ผมก็เลยคาบข่าวย่อยๆบางอันมาดูกันเล่นๆนะครับ...


**ปล. เรื่องของการแปล เนื้อหาต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงครับ แปลจากข้อมูลจริง แต่สำนวนและสำเนียงต่างๆเป็นส่วนนึงของภาษาที่เติมแต่งเข้าไปเพื่อความสนุกสนาน ผิดพลาดอันใด ขออภัยไว้ ณ.ที่นี่ โดยผมเองนะครับ
Share |
Ninja    time: 2009-02-16 16:41:37   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
จันทร์ 16. กุมภาพันธ์ 2009

วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ"เดอะด็อคเตอร์" ลิงจ๋อแชมป์โลก2008นะจ๊ะแควนๆ(ผมไม่ใช่แฟนขับ(คลับ)พี่แกนะ ฮิ๊ววว...)

อันนี้เราขอคัดลอกบางส่วนของข้อความ แฮปปี้... ปี้... ปี้... ปี้... ปี้... ปี้... ปี้... ปี้...(ขออภัย แผ่นตกร่อง... 555+) เบิร์ธเดย์ของบางคนที่ส่งให้พี่แกมาให้ดูก็แล้วกันนะกรั๊บ...

เริ่มด้วยอีนังอมยิ้มชูป้าจุ๊ปส์(Chupa Chups) Jorge Lorenzo ทีมเมต 2008/09 จากทีม เฟียต ยามาฮ่าทีม ที่นิยมไว้ผมทรงหัวหลุนๆเหมือนกันก็แล้วกัน(ปีนี้เริ่มสติแตกพอๆกัน ใส่เกิบข้างละสีอีกตะหาก)
"ก่อนอื่น ป๋มอยากกล่าวว่า สุขสันต์วันเกิด ให้แก่ทีมเมท(แก่ๆ)ของผมก่อนนะกรั๊บ... "สุขสันต์วันเกิดนะวาเลนติโน่" วาเลนติโนเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับป๋ม และป๋มก็อยากเป็นตำนาน(ตำยิ่งนานยิ่งแหลก)เหมือนเช่นเค้าเหมือนกัน แต่บางทีตอนนี้เค้าก็อายุปาเข้าไป 30 แล้วนะ... ซึ่งมันคงจะทำให้เค้าขี่ช้าลงมั่งง่ะ คิๆๆๆ...(เกทับกันเห็นๆนะไอ้หัวเหม่ง 555+)

ต่อมาเป็น เวย์น เรนนี่ อดีตแชมป์โลกจากทีมยามาฮ่าในปี 1990/91/92
"โอ๊ววว... สุขสันต์วันเกิดนะวาเลนติโน่...! เฮียชอบดูและเปรียบเทียบกะเอ็งมันเหมือนอยู่ในการรบเลยว่ะ ความใฝ่ฝันของเอ็งคือชัยชนะ ซึ่งเฮียนับถือในจุดนี้มากนะ ตอนนี้ก็อายุล่อไป 30แล้วดิ่ เอาน่า... สำหรับเอ็ง ชีวิตเพิ่งเริ่มต้นเฟ้ย" (จริงๆแล้ว เวย์น เรนนี่ เค้าก็พูดปกติดีๆแหละ แต่ผมแปลมายังงี๊เอง ได้รมณ์ดี 555+)

และ เคนนี่ โรเบิร์ท(คนพ่อ) อดีตแชมป์โลกจากทีมยามาฮ่าในปี 1978/79/80
"ตอนที่อาเห็นเราครั้งแรกที่ขี่รถในฟาร์มที่บาร์เซโลน่าอ่ะนะวาเลนติโน่ อาคิดถึง "เควิน ชวานท์ (Kevin Schantz) ที่ตัวสูงๆแห้งๆกะหร่องๆเลยว่ะ...!!! แต่ตอนนี้ทุกอย่างสร้างความประทับใจได้ด้วยตัวของเอ็งเรียบร้อยแล้ววาเลนติโน่ โชคดีและสุขสันต์ในวันเกิดเน้อ..."

ต่อด้วยป๊ะป๋าของรอซซี่ Graziano Rossi
"ป๊าแค่... ปราถนาอยากให้เค้า(รอซซี่)ผ่านไปถึงอายุ 40 โดยไม่ต้องเติบโตไปกว่านี้ และเมื่อเค้าผ่านอายุ 40 ไปแล้ว... มาดูกัน...!!! (เออ...คุณบิดาพี่แกนี่พูดแปลกๆนะ หรือว่าติสท์แตกไปอีกคน...???)

และคุณมารดาของรอซซี่ Stefania Palma
"แม่มีความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะบอกลูกผ่านสื่อเนื่องในวันเกิดครบรอบ 30 ปีวันนี้ จริงๆแล้วแม่อาจจะสรรหาถ้อยคำเลิศหรูอื่นใดก็ได้ แต่แม่กลับรู้สึกดีมากกว่าที่จะบอกลูกเพียงง่ายๆธรรมดาๆว่า "สุขสันต์วันเกิด" นะลูก..." (อันนี้ซึ้ง... Y_Y)

***โอเค... จริงๆมีคนอื่นอีกมากมายครับ แต่ว่า ผมขี้เกียจแปลแล้ว บอกกันซื่อๆยังงี๊ดีกว่า เอาแค่นี้ก่อนละกันนะครับ 555+
Ninja  2009-02-16 17:11:36      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
พฤหัสบดี 12 กุมภาพันธ์ 2009 (ยังเป็นข่าวนังจ๋อเหมียนเดิม...)

สำหรับแชมป์โลกโมโตจีพีคนปัจจุบัน "วาเลนติโน รอซซี่" ได้รับการเปิดตัวให้เป็น นักกีฬาคนล่าสุดที่จะขี่ให้กับเครื่องดื่มให้พลังงาน "Monster" ซึ่งเราคงจะได้เห็นโลโก้ "กรงเล็บ M(โหดกระฉูด)" อันคุ้นตากันดีได้ไปประดับบนหมวกของรอซซี่ในฤดูกาลปี 2009 นี้อย่างแน่นอนจ้า


โดยทางเครื่องดื่ม Monster เอง มีเป้าหมายให้รอซซี่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับ Monster ได้เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานอันดับ1. ในอเมริกา และส่งผลเรื่องยอดขายในระดับโลกด้วย ซึ่งทางอิตาลี่เองก็แฮปปี้ๆๆๆที่จะตกลงทำสัญญาด้วยอย่างไม่รีรอ(ก็แหงล่ะเฮีย... กะตังค์ทั้งน๊านนน... 555+)


(*รอซซี่ กล่าวว่า:) "กระพ้มมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับเครื่องดื่ม Monster และคงจะเป็นหนึ่งเดียวของนักกีฬาจากทางยุโรปที่ได้รับการเปิดตัวจากเครื่องดื่มยี่ห้อนี้ จากการที่ดูๆแล้ว เครื่องดื่มมอนสเตอร์มีการขยายตัวไปในส่วนต่างๆของมุมโลก ซึ่งกระพ้มล่ะตื่นเต้ลลล...เรื้อเกิน...(เงินๆๆๆ) ซึ่งกระพ้มคิดว่าอีกรงเล็บตัว"เอ็ม"เนี่ย... มันคงเอามาทำอะไรให้ดูดีๆได้ในหมวกใบใหม่ของกระพ้มนะกรั๊บ...(สวยไม่สวยนั่นอีกเรื่องนึงนะพี่น้องงง... 555+)"


*ก็เอาล่ะครับ... ใครที่อินกะเฮียแก ก็เตรียมหยอดกระปุกรอเสียกะตังค์กะหมวกคอลเลคชั่นใหม่ของพี่แกที่จะมาเร็วๆนี้ก็แล้วกันนะคร๊าบบบ... ^_^
Ninja  2009-02-16 16:59:37      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
อันนี้จะพอเห็นแว๊บๆว่า เริ่มมี "กรงเล็บอำมหิต" รูปตัวเอ็ม มากระมิดกระเมี๊ยนแปะๆอยู่หน่อยนึงแล้ว...








อีกไม่นาน พี่แกก็คงมีดีไซน์เจ็บๆกระตุ้นหัวใจออกมาหลอกตังค์กันต่อไปนะครับ ฮิ๊ววว... ^_^
Ninja  2009-02-16 16:44:30      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
เสาร์ 07 กุมภาพันธ์ 2009

นิกกี้ เฮย์เดน มีการพัฒนาตัวเองให้เห็นอย่างต่อเนื่องในสามวันทดสอบที่สนามเซปังประเทศมาเลเซีย

อดีตแชมป์โลกปี2006ฉายา "ไอ้หนุ่มจากเคนตั๊กกี้(ฟรายด์ชิกเก้น)" นิกกี้ เฮย์เดน พยายามอย่างหนักกับรถใหม่(Desmosedici GP9)และยางสปอนเซอร์ใหม่(Bridgestone)เพื่อการลดเวลาต่อรอบในช่วงเวลาสามวันทดสอบที่สนามเซปัง
ซึ่งทางต้นสังกัดของเฮย์เดนเองพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเอาข้อมูลที่ได้จากการทดสอบในมาเลเซียไปพิจารณาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทดสอบในการ์ตาช่วงต้นเดือนมีนาคม

จากการติดตามดูตารางการทำเวลาของเฮย์เด้นกับทีมต้นสังกัดใหม่ร่วมกับทีมเมทเมียสวยอย่าง "เคย์ซี่ สโตเนอร์"นั้น จะเห็นได้ว่าเฮย์เดนทำได้ดีขึ้นมาก ซึ่งเชื่อว่ามีผลมาจากทั้งตัวเฮย์เดนเองและทั้งรถใหม่(ของเค้าแรงงงง...)
นักวิจารณ์วิเคราะห์ว่าแรงจูงใจส่วนนึงมาจากการที่เฮย์เดนได้รับบทบาทใหม่ๆ ซึ่งทำให้พี่แกกลับมา "ฮึด"อีกครั้งนั่นเอง *(ก็สมควรอ่ะนะ พี่แกอยู่ดีๆก็ขี่ "บู่..." ไปเฉยๆซะตั้งสองปี)

"กระพ้มเองยังไม่ค่อยพอใจนักกับเวลาที่ได้ต่อรอบ และกระพ้มเองก็คาดหวังเอาไว้มากด้วยว่ามันจะต้องทำได้ดีกว่านี้แหงแซะ... ตอนนี้กระพ้มก็ได้พยายามปรับปรุงการทำเวลาให้ดีขึ้นในแต่ละวันที่มีการทดสอบ ซึ่งข้อมูลต่างๆจะได้นำไปใช้ในการทดสอบครั้งต่อไปอย่างเต็มที่ จริงๆแล้วไอ้เจ้าบักหิน(สโตเนอร์)มันก็ไปได้เร็วมากๆอยู่แล้วซึ่งแสดงให้เห็นเลยว่ารถมันดี(ดูคาติ)แถมอียาง"บิดกระโจน"นี่ก็ช่วยได้เยอะ ซึ่งการขับขี่ในระยะยาวของกระพ้มคงตัดเรื่องปัญหาจากยางไปได้เรยกรั๊บ..." *เฮย์เดน กล่าวทิ้งท้ายไว้



***อันนี้ผมเอง(ผู้แปล)ก็รอลุ้นอยู่เหมือนกัน เนื่องจากปีที่แล้วอกหักจากอีนังสโตเนอร์วืดแชมป์ ยังแค้นอีลิง(รอซซี่)ไม่หาย... ยังงัยปีนี้ถ้าอีนังเฮย์เดนมาแล้วไม่ช่วยอะไรเลยนี่คงจะสาปส่งให้กลับเคนตั๊กกี้ไปขายไก่ทอดกะผู้พันแซนเดอร์ซะดีกว่านะ ฮิ๊ววว...!!! ^_^
Ninja  2009-02-16 17:01:34      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
เป็นไงล่ะ หล่อกระชากใจ "เจ๊ๆ" แถวๆนี้มั่งมั๊ยฮ๊า...










*อย่ามัวแต่ไปถ่ายโฆษณาซะจนขี่บู่อีกล่ะไอ้หนุ่มเอ๊ยยย... ไม่งั้นได้ขายไก่ทอดแน่ๆ 555+
Ninja  2009-02-16 16:45:40      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
โฉมหน้า Desmosedici GP9 อันสวยหยดย้อยหยาดเยิ้ม









เฮ้อออ... เห็นแล้ว... หิว...
Ninja  2009-02-16 16:45:59      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
ศุกร์ 06 กุมภาพันธ์ 2009

ดาวรุ่งพุ่งแรง(ออกนอกแทรค)จากฮอนด้า "ดานี่ เปโดรซ่า" มุ่งหน้ากลับสเปนโดยจบการทดสอบในมาเลเซียก่อนเวลาเพื่อกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า

เมื่อจบการทดสอบในประเทศมาเลเซียเพียงวันที่สองจากตารางทดสอบสามวัน "เปโดรซ่า"ได้ตัดสินใจกลับไปยังบ้านเกิดที่บาร์เซโลน่าก่อนเวลาที่ได้แพลนไว้ เพราะอาการเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่พี่แกไป"บึ้ม"มาที่ สนามฟิลิปไอส์แลนด์

"จริงๆแล้ว พรุ่งนี้เป็นการจำลองการแข่งเพื่อทดสอบในตอนท้าย แต่ว่าทางเราตัดสินใจที่จะยุติการทดสอบเซสชั่นนี้ เพราะอย่างวันนี้กระพ้มก็ขี่ได้เพียงห้าหรือหกรอบสนามต่อรอบเท่านั้นเอง เพราะจากธันวาปีที่แล้วที่กระพ้มไปผ่าตัดเข่ามา ก็ไอ้ที่เจ็บจากไป"ปลิ้น"ที่ ฟิลิปไอส์แลนด์มาตอนเดือนตุลานั่นแระกรั๊บ... มันไม่ยอมหายซะที เจ็บมาตลอด ออดๆแอดๆ... และพรุ่งนี้ก็คงขี่ไม่ไหวแล้วง่ะ คงต้องขอพักก่อนล่ะคร๊าบบบ..." *เปโดรซ่ากล่าวไว้

อย่างไรก็ตาม คาดว่าเปโดรซ่าจะกลับมาร่วมทดสอบอีกครั้งในราวๆ 1-3มีนาคมที่สนามในกาตาร์เป็นต้นไปครับ


**ฤดูกาลที่จะถึงนี้ ท่าทางจะมีเจ็บมีไม่ค่อยพร้อมให้ได้ลุ้นกันหลายคน คงต้องดูว่าจะเรียก"ท็อปฟอร์ม"กลับมากันได้ขนาดไหน(อยากให้คึกสงสัยต้องโด๊ป"แมลงวันสเปน" เอิ๊ววว...!!!)
Ninja  2009-02-16 17:17:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
ก็เล่น "แซ๊ป" ซะขนาดนี้ มันถึงได้บึ้มเอาอ่ะเด๊...




โห่...(555+)
Ninja  2009-02-16 16:32:37      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
พฤหัสบดี 05 กุมภาพันธ์ 2009

สโตเนอร์ยังป้อแป้มีอาการเจ็บข้อมือในการซ้อมทดสอบที่เซปังมาเลเซีย

การทดสอบของโมโตจีพีสามวันที่เซปังนี้นับได้ว่าเป็นการทดสอบครั้งแรกของ "เคซี่ สโตเนอร์" นับตั้งแต่ได้รับการผ่าตัดมาซึ่งก็ผ่านมาแค่ไม่นาน ซึ่งเจ้าตัวพี่แกเองก็ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าการทดสอบคราวนี้จะขี่ได้เต็ม100ในสามวันนี้ โดยอดีตแชมป์โลกผู้นี้ก็คงอยากคืนฟอร์มให้เร็วที่สุด


"เช้าวันนี้การขี่ค่อนข้างมีปัญหาและตัวผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่เมื่ออยู่บนรถ เพราะตอนนี้ข้อมือที่มีปัญหาก็ยังคงเจ็บอยู่ต่อเนื่องซึ่งผมเองก็หวังว่าหลังจากการผ่าตัดอาการต่างๆคงใช้เวลาหายดีไม่น่าเกินสามเดือนจากนี้นะครับ(พูดเพราะเชียว...555+)






"แม้ว่าเวลาต่อรอบจะทำได้ไม่เลว จะถือว่าโอเคก็ได้อยู่ แต่อาการเจ็บข้อมือก็เป็นเยอะมากเวลาเบรคโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโค้งซ้ายแรก ตอนนี้ถ้าให้ขี่ต่ออีกซักสี่ห้ารอบก็คงไม่ไหว ซึ่งสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดในตอนนี้ คือได้แต่หวังว่าเวลาผ่านไปอีกซักพัก อาการต่างๆน่าจะดีขึ้นครับ

สนามเซปังเป็นสนามที่ต้องแอคทีฟร่างกายมากพอสมควร ซึ่งอาจจะไม่เหมาะนักที่จะเป็นสนามแรกที่จะมาเริ่มขี่หลังจากพักไปถึงสามเดือน ผมเองก็ไม่ต้องการจะขี่มากๆเพราะไม่อยากให้ตัวเองเหนื่อยล้ามากเกินไป คาดว่าวันต่อๆไปต้องดีขึ้นเพราะตอนนี้นักกายภาพบำบัดของทีมเราคงมีอะไรให้ทำในคืนนี้ครับ( ทำอะไรกันอ่ะ???)" " ***สโตเนอร์ กล่าวไว้หลังจากซ้อมไปได้ 34รอบสนามที่เซปัง(ทำเวลาไว้ 2'02.038.)

อย่างไรก็ตาม สโตเนอร์คาดว่าจะกลับมามีความพร้อมเต็มที่พลังจัดฟิตปึ๋งปั๋งทันการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ของปี 2009 นี้แน่นอนคร๊าบบบ...

***(นี่อุตส่าห์เชียร์อย่างออกนอกหน้าขนาดนี้แล้ว ปีนี้อย่าแห้วให้เซ็งอีกนะ อีนังหินเอ๊ยยย... เฮ้อ... T_T)
Ninja  2009-02-16 17:20:26      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
เอาน่า... ยังงัยเฮียจะตามเชียร์ต่อไปเน้อ ไปเอา"เบอร์1" กลับมาติดรถดูคาติซะทีเด๊ะ...










ตั้งแต่กลับมาใช้ 27 เหมือนเดิม เห็นแล้ว "รมณ์บ่จอย..."ว่ะหิน...
Ninja  2009-02-16 16:48:59      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
เวลาอยู่คนเดียวก็ดูหล่อดี



พอมีรูมเมท เอ๊ยยย...!!! ทีมเมทสุดหล่อคนใหม่มาประกบ



ทำไมเดอะหินของเฮีย ดูหน้าเสี่ยว เอ๊ยยย...!!! หน้า(ซีด)เซียว ซะยังงั้นอ่ะ



*ขอร้องนะ ทำผมทรงเดิมเห๊อะ... ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ
Ninja  2009-02-16 16:49:31      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
ยังงัยก็ ถือว่าเอามาดูกันเล่นๆเป็นบันเทิงละกันนะครับ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยไว้อีกครั้งนึงครับ

เพราะว่าข่าวมันมีเยอะแยะมากมาย คงเอามาเรียกน้ำย่อยเป็นน้ำจิ้มกันแค่เล็กๆน้อยๆก่อน อีกไม่นานก็คงได้ติดตามกันต่อๆไปจากการโหมโรงของ Moto GP ที่ใกล้ๆจะถึงฤดูกาลใหม่ปี 2009 กันแล้วคร๊าบบบ...
Ninja  2009-02-16 16:50:22      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #13
ขอบคุณครับที่เอาข้อมลูต่างๆมาฝากกัน
adisak  2009-02-17 02:22:05      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #14
จะติดตามผลงานของพี่นินจาในหนังสือ "สยิว" ต่อไปนะครับ อิอิอิ

มุขนี้มันบ่งบอกอายุโคตรอะ

สู้ต่อไป HG
Godspeed  2009-02-17 03:16:08      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #15
ขอบคุณบทความดีๆจากชาวHGครับ...
TUN  2009-02-17 04:17:53      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #16
^
^
^
จริงๆคุณน่ะ "เจ้าสำนัก HG." ตัวเผยแพร่มุข HG.เลยนะตุ่น


พูดแบบนี้บ่อยๆเด๋วชาวบ้านเข้าใจผิดกลายเป็นว่า ผมน่ะเป็น HG. ซะเอง 555+
Ninja  2009-02-17 15:06:12      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #17
หวังว่าหนังสือปกม่วงของชาว HG จะมีเล่มสองออกมาวางแผงในเร็วๆวัน...รอชมด้วยใจระทึกครับ
nunetz_rc51  2009-02-18 04:31:05      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #18
#5 ไม่รู้เจ๊บาร์มองแล้วจะว่าไง แต่รู้แน่ๆ คุณ650 คงยังยิ้มอยู่
Naughty Gun  2009-02-18 17:25:50      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #19
หล่อโครตเลย HYDEN
N1SPECII  2009-02-20 06:00:02      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #20
เฮเด้น ....น่ากินมากกกกกก
banana  2009-02-24 16:47:10      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #21
แหม....เจ็บาเรากินทุกอย่างเลยน่ะครับ ^_^
BooN@R1  2009-02-27 08:39:36      แจ้งลบความเห็น


Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com