Register LOGIN Forget password ?
Webboard :: Do It Your Self :: 00005863
DIY -> ทำยังงัยให้ไฟส่องสว่างส่องตรงทางน๊อ...???
หลอดไฟรถของคุณยังทำงานได้ดีอยู่มั๊ย...!!! เช็ดเลนส์ให้มันมั่งหรือเปล่าเนี่ย??? หรือว่าปล่อยให้รถขี้ตาเกรอะกรังไปด้วยซากแมลงและฝุ่นโคลนแข็งปั๋ง???

ถ้าคุณมั่นใจว่าตอนนี้มันโอเคแล้ว... ลองให้เวลาสักนิดตรวจดูสักหน่อยมั๊ยครับว่า ไอ้เจ้าไฟหน้ารถคันโปรดของคุณเนี่ย... ตกลงมันส่องตรงทางให้คุณหรือเปล่า???

บางทีถ้าตรวจสอบดูแล้วคุณอาจจะต๊กกะใจว่า เอิ๊ววว...!!! ตกลงนี่ไฟสูงเรามันส่องไปสวรรค์ชั้นเจ็ดที่ไหนเนี่ย สูงซะลิบลิ่ว... หรือไฟต่ำก็มุดดินซะมืดผีจะหลอกเอา... หรือไม่ก็เบี้ยวเป็นคนตาเขเอียงซ้ายเอียงขวา เป็นต้น... 555+


งั้นมาลองทำให้มันเข้าที่เข้าทางกันเต๊อะครับ...
Share |
Ninja    time: 2008-05-11 18:20:44   แจ้งลบกระทู้

ความเห็นที่ #1
จะว่าไปจริงๆแล้วมันง่ายมากเลยนะ เพียงแค่คุณอาจจะต้องทำความเข้าใจสักนิด(แน่นอน...) ว่าไอ้ตรงที่คุณจะทำการปรับโดนการ "ไขๆหมุนๆ" ไปเนี่ย... มันจะส่งผลให้เกิดอะไรขึ้นบ้าง ไฟจะเล็งไปที่ไหนถ้าปรับมันแล้ว???


เอาง่ายๆถ้ามีคู่มือประจำรถ(owner's manual)ก็ลองศึกษาดูก่อนโดยดูตามไปกับคู่มือว่าไว้ว่าจุดไหนใช้ปรับอะไรสำหรับชุดโคมไฟส่องสว่างของรถเรา
แต่โดยทั่วๆไปแล้วปุ่มหรือหมุดสำหรับปรับแต่งชุดโคมไฟหน้ามักจะมีรูปแบบใหญ่ๆให้เห็นกันอยู่ไม่กี่แบบเท่านั้นแหละกรั๊บ...

อาจจะเป็นปุ่มปรับใหญ่ๆใช้มือบิดได้ง่ายๆโดยตัวคุณเองจากด้านนอก หรือไม่ก็เล็กลงมาหน่อยแต่ก็ยังเห็นได้ชัด หรือไม่ก็เป็นแบบซ่อนๆไว้มองหาก็ยากแถมยังเล็กปรับยากอีกตะหาก อาจจะต้องใช้เครื่องมือเล็กๆเช่นสกรูในการปรับตั้ง(ทำไมต้องทำให้ยากด้วยฟะ...)


โดยทั่วๆไปเบสิคๆตัวปรับโครงของทั้งชุดโคมไฟเลยก็มักจะอยู่บริเวณด้านข้างหรือมุมของหูยึดโคม และก็ยังมีระบบปรับตั้งเล็กๆอยู่อีก ที่โดยปกติแล้วมักจะอยู่ด้านล่างของโคมไฟ(จากรูป1(แต่ยังงัยควรศึกษาจากคู่มือที่ตรงรุ่นอีกทีถ้าคุณมีนะจ๊ะ...))


ที่นี้ถ้าเราเข้าใจการทำงานของมันแล้วก็จะง่ายขึ้นที่จะเลือกใช้ว่าควรจะปรับอันไหน ให้ลองหมุนสกรูตามเข็มนาฬิกาเพื่อปรับให้ไฟต่ำลงเพื่อเช็คดูว่ามันส่องเอียงซ้ายหรือขวาหรือไม่ก่อน
Ninja  2008-05-11 18:22:09      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #2
บางทีเมื่อตรวจสอบแล้วคุณก็อาจจะพบว่ารถคันเก่งของคุณมันส่องไฟเพี้ยนเป้า(นี่หว่า...) ซึ่งมันก็ปรับแต่งและแก้ไขไม่ได้ยากอะไร แป๊ปๆก็เสร็จน่า...


ในกรณีตามที่ยกตัวอย่างสามารถแก้ได้โดย ปรับที่ตัวปรับให้ดวงโคมส่องสูงขึ้นคืนที่เดิมก่อน เพื่อจะต้องไปปรับตรงอื่นต่ออีก ลองมองๆดูด้านในของโคมตรงมุมล่างๆที่ซ่อนตัวอยู่ในขอบแฟริ่ง อันนั้นถ้าปรับแล้วจะเท่ากับเลื่อนทิศให้ลำของไฟส่องจากซ้ายไปขวา(กรณีตัวอย่างนี้คือถ้ามันส่องเบี้ยวอยู่นะ)
Ninja  2008-05-11 18:23:24      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #3
บางครั้งอาจพบว่ารถหลายๆรุ่นจะมีตัวสกรูปรับ(ที่ใช้ปรับไฟน่ะ)มันยากจะเข้าถึงเพราะอาจจะมีอะไรบังอยู่หรือว่าจมๆอยู่ลึกๆปรับด้วยมือลำบากมั่กๆ...


เวลาเอาไขควงหรือประแจเล็กเข้าไปไขก็ระวังนิดนึงนะครับ บางทีพอซอกเล็กๆมือจับไม่ถนัด ไขๆไปประแจหลุดมือหล่นไปในแฟริ่งมั่ง หรือว่าตกลงไปจิ้มโดนชิ้นส่วนนั่นนี่เป็นรอยมั่ง... จะเก๊กซิมเปล่าๆ... Y_Y
Ninja  2008-05-11 18:24:27      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #4
ถ้ามันไม่เอียงไม่เบี้ยวแล้ว ทีนี้ปัญหาอยู่ที่ว่า แล้วเราจะรู้ได้ไงอ่ะ ว่าจริงๆแล้วตอนนี้ไฟของเราน่ะ มันเล็งไปที่ไหนกันแน่ สูงต่ำไปมั๊ย...???


จริงๆอาจจะมีวิธีอื่นๆมากมาย แต่วันนี้เราไม่ต้องคิดเองให้ปวดหมองครับ ฝรั่งเขาแนะนำมาแบบเป็นสูตรสำเร็จรูปแล้ว ง่ายกว่าต้มมาม่าซองซะอีก

ลองดูตามนี้นะจ๊ะ...

ลองมองหาพื้นที่เรียบๆสักที่ที่ใกล้ๆมีผนังสีอ่อนๆหรือสีขาวๆขวางอยู่(อย่างในรูปนั่นแหละ)อาจจะหายากซักหน่อย แต่ก็คงไม่ยากเกินไป ^_^ จากนั้นให้ถอยไปจอดห่างจากกำแพงขาวๆที่ขวางอยู่ประมาณ 8เมตร(ถ้าวัดกันแบบฝรั่งจ๋าก็ 25ฟุต)


อ่อ...!!! ลืมบอกไป จะลองทำแบบนี้อาจจะต้องให้มันดูครึ้มๆซักกะติ๊ดนะครับ ไม่งั้นส่องตาเหลือกก็มองไม่เห็นไฟอ่ะ Y_Y
Ninja  2008-05-11 18:25:49      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #5
จากนั้นให้วัดความสูงของจากจุดกึ่งกลางดวงไฟไปจนถึงพื้นโดยใช้ความสูงของรถ
Ninja  2008-05-11 18:26:24      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #6
แล้วก็ย้ายร่างคุณไปที่ผนังที่อยู่ด้านหน้า(ไอ้ที่รถหันไปจะฉายไฟนั่นแหละ)





เพื่อขีดเส้นมาร์คระดับไว้ความสูงเท่าที่วัดไว้เมื่อกี๊โดยวัดจากพื้นขึ้นมา



และขีดอีกเส้นไว้ด้วยให้ต่ำกว่าเส้นแรกสองนิ้ว
Ninja  2008-05-11 18:34:34      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #7
ถ้าให้ดีจะเวลาลากเส้นขวางเนี่ย ให้ใช้ระดับน้ำจับด้วยนะครับ เพราะเราจะเอาไว้วัดระดับไฟ เด๋วจะเบี้ยว ดูไม่ออก แฮ่ๆๆๆ...
Ninja  2008-05-11 18:27:51      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #8
ขีดเขียนกำแพงกันจนพอใจแล้วก็ลองขึ้นรถแล้วเปิดไฟหน้าดูว่าเป็นยังงัยมั่ง ^_^


ถ้าจะให้โอเคตามที่ควรจะเป็นเนี่ย ส่วนสูงสุดโดยประมาณของไฟต่ำ(ที่ส่องไป)ควรจะอยู่พอดีๆกับเส้นล่างที่เรามาร์คไว้แต่แรก

แต่เนื่องจากรถส่วนใหญ่มักจะผสมแสงสะท้อนของโคมให้ไฟสูงกับต่ำเข้าด้วยกันไว้อยู่แล้วขอบเขตมันจะกลืนๆกันอยู่ ลองเปิดไฟสูงดู(และตรวจดูให้เห็นว่ากึ่งๆกลางของลำแสงที่ส่องไปอยู่ประมาณๆกลางๆเส้นผ่าศูนย์กลางของรถ)


แต่ถ้าคุณต้องการให้มันแยกกันอย่างเด่นชัดระหว่างไฟต่ำกับไฟสูง ให้ปรับเฉพาะส่วนไฟสูงเพื่อให้จุดกึ่งกลางไฟสูงส่องไปที่เส้นบน นั่นแระครับ...!!! ถ้าได้ตามนั้นก็ "เรียบโร๊ยยย..." เสร็จสิ้นกระบวนความจ้ะ...
Ninja  2008-05-11 18:32:00      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #9
เรียบร้อยสะแมนแตน...


ถ้าลองไปทำดูแล้วได้เรื่องยังงัยก็บอกกันมั่งนะครับ...


แต่ถ้าออกมาไม่เวิร์ค ผมยอมให้ต่อว่าอีตาคนในรูปกะป้าอ้วนที่นั่ง ZX6 นั่นเลยนะ


ฮิ๊ววว...
Ninja  2008-05-11 18:31:17      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #10
สาระ ครับ ชีอบชอบ

d^-^b
EdgeMaNizTa  2008-05-12 05:14:29      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #11
ขอบคุณมากครับ ได้ความรู้มากๆเลย จะไปลองทำดูครับ
tingly  2008-06-01 11:18:13      แจ้งลบความเห็น

ความเห็นที่ #12
เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ CTEK จากสวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด รับประกันสูงสุด 5 ปี
สินค้าที่มีจำหน่าย รุ่น mxs 5 mxs 10 mxs 25 XT 14000 MXTS 70 50
ใช้งานง่ายชาร์จโดยไม่ต้องยกแบตเตอรี่ออกจากรถ ไม่ต้องถอดขั้ว ตัดไฟอัตโนมัติ
เหมาะสำหรับรถที่จอดทิ้งไว้ไม่ได้ขับ(จอดมากกว่าใช้) ชาร์จแบตเตอรี่รถกับไฟบ้าน หมดปัญหารถสตาร์ทไม่ติด
ใช้ได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะทุกชนิด มีระบบฟื้นฟูแบต จั๊มสตาร์ท ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่
โดย
สนใจโทร. 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK Automatic Charger 8 Step 12V. 5,10,25 Amp. "เต็มตัด ขาดต่อ"
CTEK MXS5 mxs10 mxs25 เครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่สำหรับรถที่คุณรัก และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณๆที่มีรถหลายคันและไม่ค่อยได้ใช้จอดไว้นานๆ
แค่มีเจ้า CTEK อุปกรณ์ชาร์จและกระตุ้นแบตฯจากสวีเดนเครื่องนี้ คุณก็จะหมดกังวลเรื่องแบตฯเสื่อมเร็วก่อนกำหนด, ไฟในแบตฯไม่พอสตาร์ทเนื่องจากจอดทิ้งไว้นาน หรือเดินทางต่างจังหวัดหากต้องการฟังเครื่องเสียงจากรถแต่ก็กลัวแบตฯจะหมดสตาร์ทไม่ติด เพียงคุณมีเจ้า CTEK เครื่องนี้ติดตัวไว้ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไปครับ
เจ้า CTEK เครื่องนี้จะทำงานเสมือนว่าคุณได้ใช้รถตามปกติ จะช่วยเซฟแบตเตอรี่และป้องกันแบตฯไม่ให้เสียหรือเสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควร โดยไม่ต้องถอดแบตเตอรี่ออกจากรถจึงไม่ทำให้ข้อมูลหน่วยความจำของรถหาย และสัญญาณกันขโมยยังทำงานได้ตามปกติ
สนใจสินค้า คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ


เครื่อง ชาร์จ/ฟื้นฟู แบต แห้ง/น้ำ อัจฉริยะ CTEK จากสวีเดน ถูกที่สุด/ดีที่สุด ประกัน5ปี
ไฟฉายแรงๆ /วิทยุสื่อสาร /กล้องแอบถ่าย /เครื่องดักฟัง /GPS ติดตามรถหาย ระบุตำแหน่ง ผ่านดาวเทียม
โปรโมชั่นพิเศษ ฟรี Real-time Tracking Server เมื่อซื้อ GPS ติดตามรถหายกับเราภายในเดือนนี้เท่านั้น
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
//

+++ เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู แบตรถ SUPER CAR แห้ง/น้ำ อัจฉริยะ CTEK ดีสุด/ ประกัน5ปี
+++ เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู แบตรถ 4x4 แห้ง/น้ำ อัจฉริยะ CTEK ดีที่สุด/ ประกัน5ปี เหมาะสำหรับรถที่จอดมากกว่าใช้
ขาย จำหน่าย ซื้อ เครื่องชาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์อัจฉริยะ CTEK จาก สวีเดน

ขายเครื่องชาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์อัจฉริยะ CTEK จาก สวีเดน สำรับรถที่จอดมากกว่าใช้ หมดปัญหาเรื่องรถสตาร์ทไม่ติดด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจริยะนำเข้าจากสวีเดน ดีที่สุดในโลก
*** เครื่องชาร์จแบต ctek หาซื้อได้ที่ไหน ครื่องชาร์จ CTEK / เครื่องชาร์จแบต CTEK / เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด
จำหน่ายเครื่องชาร์ตแบตเตอรี่รถยนต์/รถมอเตอร์ไซค์/เรือ/และยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ/อัตโนมัติ CTEK MXS 5.0 คุณภาพดีที่สุด จากสวีเดน เราขายถูกที่สุดในไทย
ขายเครื่องชาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์อัจฉริยะ CTEK จาก สวีเดน สำรับรถที่จอดมากกว่าใช้ และเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแบตเตอรรี่รถทุกประเภทให้มีอายุการใช้งานยาวนาน...ยิ่งขึ้น

อัจฉริยะอย่างไร
ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ มอเตอร์ไซด์ เรือ รถทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ที่ใช้แบตเตอรี่ 12V lead-acid(ตะกั่ว-กรด)ได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อขนาดเล็ก หนักเพียง 600 กรัม ใช้ได้ทั้งกับแบตเตอรี่แห้งและแบตเตอรี่น้ำ ทุกขนาด ทุกยี่ห้อ รวมทั้งแบตเตอรี่ Gel ( Gel Battery or GelCell ) และ AGM ( AGM Battery )
**มีไฟเตือนเมื่อเสียบผิดขั้ว ปลอดภัยในการใช้**
>> สั่งซื้อได้ที่ >> / / / ctek.thai(แอท)hotmail.com
โทร 0869455977 10.00 - 20.00
หรือ Line ID : CTEK.THAI

การชาร์จด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ทั่วไปทำให้แบตเตอร์รี่บวมเพราะความร้อนในการเร่งอัดกระแสไฟเข้าไปทำให้น้ำกรดเดือด และความร้อนยังทำให้แผ่นตะกั่วขยายตัว มีโอกาสแตะกันทำให้เกิดกระแสไฟลัดวงจร ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพ หรือชำรุดเสียหายได้
เครื่องจะทำการปรับไฟอัตโนมัติ มีการควบคุมกระแสไฟไม่ให้ร้อนเกินไปโดยเริ่มชาร์จด้วยไฟอ่อน ต่อมาเพิ่มกำลังชาร์จเต็มที่แล้วลดกำลังไฟเมื่อชาร์จใกล้เต็ม ระบบอัจฉริยะของเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์CTEK ทำให้ชาร์จทิ้งไว้ได้โดยเครื่องจะตัดไฟเองเมื่อแบตฯเต็ม มีไฟแสดงขั้นตอนการทำงานตั้งแต่เริ่มจนกว่าจะชาร์จเต็มทั้งหมด 8 ขั้นตอน
ขั้นตอนที่ 1 เครื่องจะปล่อยกระแสไฟที่ทำให้ซัลเฟตที่ติดกับแผ่นตะกั่วนั้นหลุดออกไปเพื่อเพิ่มความจุของแบตเตอรี่
ขั้นตอนที่ 2 ตรวจสอบสภาพของแบตฯว่ามีสภาพดีพอที่จะชาร์จได้อีกหรือไม่ก่อนที่จะทำการชาร์จ
ขั้นตอนที่ 3 ทำการชาร์จโดยกระแสไฟสูงและชาร์จจนถึง 80% ของความจุ
ขั้นตอนที่ 4 ทำการชาร์จด้วยกระแสไฟต่ำจนเต็ม 100% ของความจุ
ขั้นตอนที่ 5 ตรวจสอบว่าแบตเตอรี่ยังสามารถเก็บกระแสไฟฟ้าได้อีกหรือไม่
ขั้นตอนที่ 6 เป็นการฟื้นฟูสภาพแบตเตอรี่
ขั้นตอนที่ 7 ไฟในแบตเตอรี่จะเต็มแล้วแต่จะมีการรักษาระดับไฟในแบตเตอรี่ไว้ ซึ่งสามารถจะถอดเครื่องออกได้เมื่อมาถึงขั้นตอนนี้ แต่ถ้ายังคงให้ชาร์จต่อไปเครื่องจะคอยควบคุมด้วย
ขั้นตอนที่ 8 เพื่อรักษาไฟในแบตเตอรี่ให้อยู่ในระดับ 95-100% โดยจะทำการชาร์จทันทีที่ไฟในแบตเตรี่ลดลง เพื่อให้แบตเตอรี่มีไฟคงที่อยู่เสมอ
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องจอดรถทิ้งไว้เป็นเวลานาน
ไม่ต้องกังวลว่าจะสตาร์ทรถไม่ติดเมื่อต้องการใช้รถ
>> สั่งซื้อได้ที่ >> / / / ctek.thai(แอท)hotmail.com
โทร 0869455977 10.00 - 20.00
หรือ Line ID : CTEK.THAI

ctek ของเข้าแล้ว สอบถามใด้เลยครับ CTEK ล๊อตใหม่มาแล้วอีกเพียบ ไม่ต้องรอของนานเหมือนเจ้าอื่นๆ
__ เครื่อง ชาร์จ/ฟื้นฟู แบต แห้ง/น้ำ อัจฉริยะ CTEK จากสวีเดน ถูกที่สุด/ประกัน5ปี
บำรุงรักษาแบตเตอรี่ของท่านไม่ให้เสื่อมง่ายๆ และใช้งานใด้ยาวนานขึ้น ด้วยเครื่องชารจ์อัจฉริยะ CTEK ดีที่สุดในสามโลก
เครื่องชาร์จ ctek ถูกที่สุดในไทย ดีที่สุดสำหรับการชารจ์แบตรถ supercar สนใจคลิ้กเลยครับ

ctek mxs 5 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 110 แอมป์ mxs5 ก็ใช้ใด้ครับ
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แบตเตอรี่ไปเรื่อยๆ ถ้าแบตเตอรี่คายประจุจนตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)

ctek mxs 10 สำหรับชาร์จแบตรถยนต์ทุกชนิด (สามารถชาร์จแบตรถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดตั้งแต่ 20แอมป์ขึ้นไปใด้) ถ้าต้องการชาร์จเร็ว แนะนำ mxs10 ชาร์จใด้เร็วกว่า mxs 5 1เท่าตัว เช่นถ้ารุ่น 5ชารจเต็มที่10ชม รุ่น10ก็จะชารจเต็มที่5ชม.
และ mxs 10 มีโหมดซัพพลายด้วย สามารถใช้จ่ายไฟเพื่อเปิดฟังเครื่องเสียงชุดกลางๆโดยไม่ต้องสตาร์ทเครื่องยนต์
หรือกรณีรถแบตอ่อนสามารถเปิดไปที่โหมดซัพพลายซัก 5-10 นาทีแล้วสตารท์รถออกไปใช้ชั่วคราวใด้เลย เหมือนเราพ่วงแบต/จั๊มแบต โดยไม่ต้องรอชารจ 3-4 ชมอย่างรุ่นmxs5 ครับ

ctek mxs 25 ดีที่สุด เหมาะกับร้านประดับยน์ อู่ซ่อมรถ โชว์รูมขายรถ เต็นท์รถ หรือใช้ออกบูทโชว์เครื่องเสียง รถชาร์จใด้เร็วกว่า mxs 5 4เท่าตัว เช่นถ้ารุ่น 5ชารจเต็มที่10ชม รุ่นmxs25ก็จะชารจเต็มที่1ชม.
และ mxs 25 มีโหมดซัพพลายด้วย สามารถใช้จ่ายไฟเพื่อเปิดฟังเครื่องเสียงโดยไม่ต้องสตาร์ทเครื่องยนต์
หรือกรณีรถแบตอ่อน/สตาร์ทไม่ติด สามารถเปิดไปที่โหมดซัพพลายแล้วสตารท์รถออกไปใช้ชั่วคราวใด้เลย เหมือนเราพ่วงแบต/จั๊มแบต โดยไม่ต้องรอชารจ 3-4 ชมอย่างรุ่นmxs5 ครับ
ข้อมูลและจัดจำหน่ายโดย ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
สนใจโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI

จะซื้อ ctek ถ้าหาแต่ที่ราคาถูก ระวังเจอะของถูกกว่าแค่ร้อยสองร้อยแต่ประกันปีเดียวนะครับ
ของแท้ MXS 5.0 ประกัน 5 ปี / MXS 10 ประกัน 2 ปี by ctek ต้องที่ spy-thai.com เท่านั้นครับ

CTEK mxs 10 ก็มีจำหน่ายนะครับ
bkk2004  2015-06-17 11:01:10      แจ้งลบความเห็น


Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com