Register LOGIN Forget password ?
BackTo Gallery List
Old Galleries :: Storm Riders Riding Course 1/2008 ( 9 มีนาคม 2551) :: Result 286 pic
กิจกรรมถ่ายทอดทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์ซูปเปอร์ไบค์ครั้งแรกของปี 2008 ของชาวพายุ ซึ่งจัดขึ้นที่สนามบางกอกเรซซิ่งเซอร์กิต ในวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา

จากครั้งก่อนๆ ที่เราเคยมีรถให้ยืมใช้ แต่ในปีนี้ปรับนโยบายใหม่ ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องมีรถส่วนตัว ซึ่งทางผู้จัดชาวพายุเอง ก็หวั่นใจอยู่ลึกๆเช่นกัน ว่าจะมีคนมาร่วมกิจกรรมกันครบตามจำนวนหรือไม่ เพราะถ้ามากันไม่ครบ งานนี้มีเจ๊งกันแน่นอน เพราะต้นทุนทุกอย่างมีการปรับราคาขึ้นทั้งหมด หลักๆก็คือค่าสนามที่เราเช่าเหมาทั้งวัน เพื่อกิจกรรมนี้

แต่กลับกลายเป็นว่า มีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จนเกินจำนวนที่กำหนดไว้ 40 ท่าน ซึ่งเราจำเป็นต้องปิดรับตามจำนวนที่กำหนด เพราะเราหวังผลในเรื่องศักยภาพของการได้รับความรู้ของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม ให้ได้กันไปแบบเนื้อๆ เน้นๆ โดยไม่ต้องไปห่วงเรื่องปริมาณคน แต่ภาพที่ออกมา กลับกลายเป็นว่า มีรถมากันเต็มแทรค เต็มพิท เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของสนามแห่งนี้เลยทีเดียว ที่มีรถซุปเปอร์ไบค์ลงไปวิ่งในสนามพร้อมๆ กัน ครั้งละ 50 กว่าคัน !

ผู้ร่วมกิจกรรมในหนนี้ มีมาจากหลากหลายกลุ่ม หลายจังหวัด หลายระดับอายุ บางคนขี่ BMW มาจากหาดใหญ่ บางคนขี่ Harley Buell BMW มาจากมุกดาหาร จากนครสวรค์ รวมถึงลงทุนนั่งเครื่องบินมาจากทุกสารทิศทั่วประเทศไทย นั่นแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆคน และศักยภาพของเนื้อหาและวิธีปฏิบัติของหลักสูตรที่เราฝ่าฟันสร้างมันขึ้นมาให้อยู่คู่วงการซุปเปอร์ไบค์เมืองไทย

กิจกรรมครั้งนี้ ต้องขอบคุณ Staff ทุกคน ที่มาช่วยงานกันอย่างเต็มที่ เพราะเราไม่มีเงินเดือน ไม่มีค่าจ้าง ทุกคนมาช่วยด้วยความตั้งใจอันดี ที่จะช่วยกันสร้างสรรค์ทักษะการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัยให้กับเพื่อนๆที่รักมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน

และอย่าลืมนะครับ...." สนุก ปลอดภัย กับสตอร์มไรเดอร์ส "


ขอขอบพระคุณ Fast Corner ที่ช่วยสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังกิจกรรมดีๆ ของชาวพายุในครั้งนี้


PAGE 1 OF 5
GO TO PAGE

Pageview 18,782 ::: Last update : 2008-03-24

PAGE 1 OF 5
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com