Register LOGIN Forget password ?
BackTo Gallery List
Old Galleries :: The BIG Trip 2007 : Ride Freely for Charity :: Result 319 pic
The BIG Trip 2007 : "Ride Freely for Charity"

สิ้นสุดเสียทีกับการรอคอย กับประมวลภาพ The Big Trip ประจำปี 2007 "Ride Freely for Charity" หรือ ท่องเที่ยวไปอย่างอิสระเพื่อการกุศล

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของชาวพายุทุกปี ที่ในเดือนสุดท้ายของปี อันเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยว ที่ชาวพายุจะต้องออกเดินทางทริปใหญ่ประจำปี หลังจากทีทั้งปี ได้มีกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Riding Course และ Meeting เพื่อให้ชาวพายุทั้งหลายทั้งเก่า-ใหม่ ได้พบปะพูดคุยและทำความรู้จักซึ่งกันและกัน รวมทั้งฝึกฝนทักษะการขับขี่อย่างถูกต้องเพื่อที่จะร่วมเดินทางในทริปใหญ่ไปด้วยกัน

เกณฑ์การมีสิทธิ์ร่วมเดินทางในทริปใหญ่ปีนี้ บีบจำนวนผู้สนใจเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งที่จริงแล้ว กฏเกณท์ที่ดูเหมือนจะเข้มงวดจุกจิกนั้น ก็เพียงแค่ต้องการให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในการเดินทางตลอดทั้งทริป และ อีกเหตุผลหนึ่งคือ การที่ต้องอยู่ใช้ชีวิตร่วมกันเป็นเวลาเกือบๆ สัปดาห์นั้น จะได้แน่ใจว่าเราต่างคนสามารถจูนกันได้อย่างลงตัว ก่อนที่จะต้องไปเดินทางร่วมกัน


อันว่า Big Trip นี้ ก็เหมือนกับการสอบไล่ปลายปี ที่บรรดาผู้ร่วมทริปทุกท่าน ได้มีโอกาสผ่านคอร์สแนะนำการขับขี่รถอย่างถูกวิธีที่จัดโดยชาวพายุ แต่ละบทเรียนที่ผ่านมาจากในสนามฝึกซ้อม ได้ถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนเส้นทาง ให้ทุกคนได้ผ่านทุกสภาพถนน ทุกสภาพอากาศ และสารพัดความกดดัน โดยเป้าหมายคนทุกคน อยู่ที่ การออกเดินทางถึงจุดหมายด้วยกัน สนุกด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน และกลับถึงบ้านในสภาพปกติด้วยกันทุกคน


ท้ายที่สุด...ทาง ทีมงาน Storm Rider ก็ต้องขอขอบคุณมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ

- ขอบคุณ...ผู้ร่วมเดินทางทุกท่านที่ได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกความทรงจำที่ดีอีกหนึ่งหน้าของ Storm Rider ที่ทำให้การเดินทางครั้งนี้สมบูรณ์
- ขอบคุณ...ผู้สนับสนุนทุกท่าน ได้แก่ ร้าน Fast Corner ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Yellowcorn และ หมวกกันน๊อค Arai, บริษัท Competizioni Moto Co., Ltd. ตัวแทนจำหน่ายสินค้ายาง Pirelli และ ร้าน Slow Rider ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Dainese
- ขอบคุณและขออภัยมา ณ.ที่นี้ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านที่ได้เอื้อเฟื้อแก่เราทั้งหมด

ขอบคุณครับ..

Storm Rider
"Fast Hard with Safety"
PAGE 1 OF 6
GO TO PAGE

Pageview 26,915 ::: Last update : 2007-12-17

PAGE 1 OF 6
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com