Register LOGIN Forget password ?
BackTo Gallery List
Old Galleries :: The Meeting VII : Let's go to the sea.. :: Result 237 pic
มาแล้วคร้าบบบ.....ประมวลภาพ STORM RIDER CLUB, THE MEETING VII ประจำปี 2007 มาแล้วครับ...

MEETING ในครั้งแรกของปีนี้.....เราเลือกสถานที่คือ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ริมทะเลอ่าวไทย...ถึงแม้ว่า ในช่วงที่เป็นกำหนดการเดินทางจะต้องผจญกับฝนหรือพายุ เราก็ไม่หวั่น เพราะพายุกับ STORM RIDER เป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไร (ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า "พายุ")

ในครั้งนี้...ก็ยังเหนือความคาดหมายเหมือนเดิม ในเรื่องของผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งที่เราเองได้เปิดจำนวน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้ถึง 70 ท่าน แต่ก็เพียงเวลาภายในเพียงครึ่งวันเท่านั้น ก็ต้องปิดรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างที่ แม้แต่ทางทีมงานเองก็ยังอดตกใจไม่หาย เพราะแต่แรกคาดการณ์ไว้ว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน จึงจะสามารถปิดรับสมัครได้ ต้องบอกกันอีกครั้งว่า...ในปีนี้ ทุกๆ กิจกรรม ของ STORM RIDER นั้นได้รับ ความสนใจค่อนข้างมาก ทำให้ทุกกิจกรรมเต็มเร็วกว่ากำหนดมาก และมักจะเต็มในเวลาไม่เกิน 1 วันเท่านั้น

สำหรับ THE MEETING VIII หรือ มีทติ้ง ครั้งที่ 2 ในปี 2007 นี้, ขอให้ทุกท่านที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นท่านที่ได้ไป ร่วมกิจกรรมกับเรามาแล้ว หรือท่านที่พลาดโอกาสจากครั้งก่อนๆ ก็ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม ซ้อมโอนเงินให้ดีๆ เพื่อจะได้ไปร่วมกิจกรรมกับเรา...ซึ่งแอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่า..สำหรับ มีทติ้งครั้งหน้านี้..จะสนุกเพิ่มขึ้นอีก...





...............STORM RIDER CLUB - "FAST HARD WITH SAFETY" ...............
PAGE 1 OF 4
GO TO PAGE

Pageview 15,656 ::: Last update : 2007-05-31

PAGE 1 OF 4
GO TO PAGE

Privacy & Policy Statements Advertisement About StormClub.com Contact Stormclub.com